Trợ lý ảo Sam của Samsung mới ra mắt và cực kì cute

Trợ lý ảo Sam sắp khiến bạn quên đi tất cả về Bixby. Một nhà sản xuất nghệ thuật thị giác có tên là Lightfarm đã tạo ra một trợ lý ảo hoàn toàn mới cho Samsung có tên là Sam, thay thế cho Bixby đã hoạt động rất lâu và không có hiệu quả.

Các thông tin về trợ lý ảo Sam

Lightfarm đã đăng một số bức ảnh và thiết kế tổng thể của Trợ lý ảo Sam, nói thật là nhìn dễ thương kinh khủng luôn anh em. Nhưng do thiết kế này quá dễ thương nên mình cũng không chắc chắn chính xác liệu một công ty như Samsung có đi theo phong cách nghệ thuật độc đáo mà Lightfarm đã thể hiện hay không.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem đoạn video biểu cảm của Sam bên dưới.

Lightfarm là nhà sản xuất nghệ thuật thị giác (Visual Art ) từng đoạt nhiều giải thưởng được Cannes công nhận và là người chiến thắng LIA Grand Prix. Nhưng trừ khi Samsung đang muốn gây bất ngờ cho ngành công nghệ bằng việc ra mắt sản phẩm mới mà không báo trước, nên chúng ta sẽ giả định rằng Trợ lý ảo Sam được Lightfarm tự ý tạo ra, hơn là một thông báo thực tế từ phía Samsung. Lightfarm cho biết Cheil Agency là một trong những cộng tác viên của dự án này, đây là một công ty quảng cáo trực thuộc tập đoàn Samsung, tuy nhiên suy đoán cũng mình cũng có thể sai. Tới giờ, Samsung vẫn chưa công bố Sam là nhân vật chính thức của họ, cũng như không đưa ra bất kỳ gợi nào rằng họ sẽ thay thế Bixby.

“Trong suốt quá trình, nhóm đã dành hết tâm huyết để phát triển các chi tiết, chủ yếu là tóc và quần áo của nhân vật, để Trợ lý ảo Sam xuất hiện một cách tuyệt vời nhất. Sam là một mối quan hệ hợp tác đáng kinh ngạc giữa Cheil Agency và Lightfarm, và chúng tôi rất vui khi được trở thành một phần của dự án này!” Lightfarm cho biết về dự án.

Trợ lý ảo S Voice đã ngừng hoạt động vào tháng 6 năm 2020. Mặt khác, Bixby đã có mặt trên các thiết bị của Samsung kể từ khi ra mắt trên Galaxy S8. Samsung còn có một tính năng khác khá hay nữa là DexMod, giúp biến điện thoại Samsung của bạn thành Windows.

Đánh giá post
Exit mobile version