Tin Tức

Tóm tắt Livestream bà Nguyễn Phương Hằng tối 31/5/2021

Ngày 31/5/2021 Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết đã làm việc với đại diện bàn Nguyễn Phương Hằng (Chủ công ty Đại Nam) về những phát ngôn có nội dung gây ảnh hưởng người khác ở các video livestream trên Facebook và Youtube. Lý do bà Hằng không làm việc trực tiếp vì do giản cách xã hội tại TP. HCM và tình hình dịch bệnh Covid phức tạp nên bà Hằng đã ủy quyền cho người đại diện đi thay.

Theo thông tin được biết, đại diện bà Phương Hằng cũng đã cam kết khi livestream sẽ phát ngôn cẩn trọng hơn, không gây ảnh hưởng đến người khác. Sau đó thì chiều ngày 31/5/2021 bà Hằng có một cuộc livestream đầy cảm xúc. Thay vì công kích các nghệ sỹ như trước đây, trong cuộc livestream tối 31/5/2021 bà Hằng đã bày tỏ tâm sự, có lúc chị đã bật khóc. Bạn có thể xem tóm tắt nội dung live stream dưới đây:

1. Cô nói rất yêu Việt Nam và thương đồng bào và ng dân, rất trân trọng chính quyền, bộ đội, bác sĩ làm việc. Cô chia sẻ thêm là có nhiều bạn bè ngăn cấm về Việt Nam vì hồi đó Việt Nam nghèo, ít cơ hội, Việt Kiều về nước có nhiều thành kiến. Nhưng cô vẫn mặc kệ và về Việt Nam, đến giờ cô giàu hơn tất cả những người nói cô ở lại.

2. Cà khịa vụ Vy Oanh có chửa thông qua vụ việc uống Dr Thanh bị “sình” bụng.

3. Sẽ hỗ trợ chính phủ 15 triệu liều vaccine phòng Covid-19.

4. Nói về hành trình làm từ thiện bao nhiêu năm nay, đặc biệt là việc mổ tim cho trẻ em, việc hỗ trợ người nghèo.

5. Cô quá giàu nên không cần sân si ai cả

6. Kêu gọi người dân không nên cả tin lời của mấy ngôi sao trên mạng, mang thiệt vào thân, chỉ nên tin lời chính quyền hoặc những người làm ra làm, chơi ra chơi, có cống hiến thực sự.

7. Cô cũng bỏ ngỏ khả năng giải tán công ty vì hết tâm huyết và động lực, nhưng nghĩ đến hàng ngàn người lao động khiến cô không làm việc đó.

8. Gia sản sẽ để lại hết cho con trai khi lên 18 tuổi.

9. Nói móc 1 số mạnh thường quân giàu nhưng không có trách nhiệm với quốc gia, dân tộc…

10. Cô sẽ không nói nhiều về vụ việc gần đây nữa, mà tập trung chia sẻ về cuộc sống, làm từ thiện, cô tuyệt đối k kêu gọi dù chỉ 1 xu, tự bỏ tiền túi hết.

Cám ơn quý dị, e xin phép đi ngủ.

Đánh giá post

Rất Hữu ích

RatHuuIch là Website chia sẻ miễn phí tất cả các kiến thức về công nghệ thông tin. RatHuuIch cung cấp mọi giải pháp về mạng máy tính, phần mềm, đồ họa và MMO.

Bài liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button