Share khóa học Hacker mũ trắng và bảo mật thông tin

Share khóa học Hacker mũ trắng
Bảo mật thông tin

Chào các bạn, hôm nay Rathuuich xin giới thiệu tới các bạn một khóa học Hacker mũ trắng và an toàn bảo mật thông tin được chia sẽ bởi Rathuuich.com/tieptucdentrangmoi/?url=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fsharetailieumienphi%2F” target=”_blank” rel=”noopener external nofollow” class=”ext-link” onclick=”this.target=’_blank’;”>Share tài liệu miễn phí. Sự hợp tác này của RatHuuIch và họ sẽ cung cấp cho các bạn những khóa học đầy bổ ích và kiến thức thực tiễn.

Thực ra đây là các khóa học có học phí rất cao, đối với sinh viên, học sinh thì khó có thể theo. Nhưng may mắn Rathuuich đã nhận được sự chia sẽ này và gửi đến các bạn một cách hoàn toàn miễn phí.

Với page Rathuuich.com/tieptucdentrangmoi/?url=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fsharetailieumienphi%2F” target=”_blank” rel=”noopener external nofollow” class=”ext-link” onclick=”this.target=’_blank’;”>Share tài liệu miễn phí chỉ với 100k bạn sẽ được free toàn bộ khóa học mà page đã mua với khoảng 150 khóa.

Thông tin về nhà chia sẻ

”Xem

Fanpage: Rathuuich.com/tieptucdentrangmoi/?url=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fsharetailieumienphi%2F” target=”_blank” rel=”noopener external nofollow” class=”ext-link” onclick=”this.target=’_blank’;”>https://www.facebook.com/sharetailieumienphi/

Groups: https://www.facebook.com/groups/tailieubaigiangvipmember/

Ad Quỳnh trang: https://www.facebook.com/quynhtrangxinhgai

Khóa học bao gồm

Tiết 1 – 10

Tiết 11 – 29

Tiết 30 -39

Tiết 40 – 49

Tiết 50 – 77 

Làm thế nào để trở thành Hacker mũ trắng 

Nhiều bài học bổ ích được tổng hợp bao gồm trong 87 tiết dạy (87 Video).

Lợi ích sau khóa học

Tham gia khóa học

Đây là sự hợp tác chia sẽ với tinh thần học hỏi từ AnonyViet và Share tài liệu miễn phí.

Download Khóa Học Hacker Mũ Trắng

Nguồn: Share tài liệu miễn phí

Đánh giá post
Exit mobile version