Norton 360 tích hợp tính năng đào tiền ảo tên Norton Crypto

NortonLifeLock – công ty của Norton 360 chuyên các sản phẩm antivirus đã đưa ra thiết lập khai thác tiền điện tử chuyên dụng cho người dùng nền tảng diệt virus Norton 360. Được công bố vào thứ Tư , NortonLifeLock cho biết tính năng mới, Norton Crypto, sẽ được triển khai ngay hôm nay cho những người dùng đã đăng ký chương trình thử nghiệm sớm của Norton.

Công ty phần mềm bảo mật đang quảng cáo công cụ khai thác như một tính năng nhằm “bảo vệ” “khách hàng trên môi trường Internet”. Các phần mềm khai thác tận dụng khả năng đồ họa và CPU của máy tính để thu được các loại tiền điện tử khác nhau, từ Ethereum (ETH) đến Monero (XMR). Nhưng bạn thường phải tắt các chương trình diệt virus để chạy các chương trình khai thác tiền ảo, vì các chương trình bảo mật thường chặn các phần mềm đào tiền ảo, riêng công cụ khai thác tiền ảo của Norton sẽ có thể chạy cùng với sản phẩm Norton 360.

Norton Crypto là gì

Norton Crypto đã được thiết kế để cho phép người dùng “khai thác tiền điện tử một cách an toàn và dễ dàng.” Trong giai đoạn đầu, người dùng sẽ có thể khai thác Ethereum (ETH).

Để quảng bá tính năng mới, NortonLifeLock tuyên bố rằng Norton Crypto sẽ bảo vệ bạn tránh khỏi các mã độc tiềm ẩn, tránh bị đánh cắp tiền ảo sau khi khai thác xong bằng cách lưu trữ tiền xu trong một ví dựa trên đám mây, Norton Crypto Wallet.

Vì độ khó khi tự khai thác Ethereum là rất cao, người dùng Norton có thể sẽ được tạo cùng một nhóm lại với nhau để có cơ hội khai thác một khối ETH lớn hơn. Nếu Norton đang vận hành một nhóm cho tính năng mới này, người dùng có thể mất một khoản phí nhỏ sau khi khai thác ETH xong để trả cho Norton, tính năng mới này trở thành một nguồn thu nhập thêm cho công ty của Norton.

Khi đã kiếm được tiền điện tử, bạn sẽ có thể “rút tiền vào Coinbase”, điều này cho thấy rằng người dùng Norton Crypto cũng có thể cần đăng ký tài khoản với nền tảng giao dịch này – trừ khi có các sàn giao dịch thay thế khác hoặc cách thức chuyển nhượng cũng được cung cấp.

Gagan Singh, Giám đốc sản phẩm NortonLifeLock cho biết: “Chúng tôi tự hào là công ty An ninh mạng cho người tiêu dùng đầu tiên cung cấp cho các thợ đào tiền ảo khả năng biến thời gian nhàn rỗi trên PC của họ thành cơ hội kiếm tiền kỹ thuật số một cách an toàn và dễ dàng.

Tiền ảo hiện chưa được công nhận ở Việt Nam, vì vậy việc đào tiền ảo nếu gặp rũi ro bạn sẽ không được pháp luật bảo hộ. Tuy nhiên, tại thời điểm thị trường tiền điện tử đang bị rớt giá khá nhiều và dự báo còn lâu mới khởi sắc lại.

Giá của các đồng tiền phổ biến, bao gồm Bitcoin (BTC), ETH và Dogecoin (DOGE) dường như đang trên quỹ đạo phục hồi chậm sau khi các loại tiền điện tử nói chung bị rớt giá vào tháng 5, được thúc đẩy bởi sự giám sát quy định ngày càng tăng ở Trung Quốc và Hoa Kỳ. như thông báo của Elon Musk rằng Tesla sẽ không chấp nhận BTC làm thanh toán nữa.

Norton Crypto sẽ được triển khai và cung cấp cho tất cả khách hàng Norton 360 trong những tuần tới.

Đánh giá post
Exit mobile version