Tin Tức

Nhanh tay nhận lì xì 2GB Drive từ Google !!!

Nhanh tay nhận lì xì 2GB Drive từ       Googl

      – Chào mừng năm 2016, sau những ngày tết vui chơi cùng gia đình và bạn bè thì giờ đây mọi người lại được nhận thêm món quà lì xì cực hấp dẫn từ Mr.google

     gg drive

   -Nếu bạn là người đã và đang sử dụng các dịch vụ lưu trữ của GOOGLE thì đừng bỏ lỡ món quà hấp dẫn này: Tặng ngay 2GB lưu trữ Drive miễn phí nếu bạn thực hiện đủ các hoạt động bên dưới, thực hiện đơn giản, không mất nhiều thời gian. 

     – Để nhận được 2GB lưu trữ thì bạn cần hoàn tất một loạt các check list bảo mật tài khoản Google để đảm bảo các thông tin chính xác từ bạn như số phone, địa chỉ email phụ, câu hỏi bảo mật…  Ngay sau khi hoàn thành, bạn sẽ được cộng thêm 2GB lưu trữ miễn phí cho tài khoản Google, cố định trọn đời. Rất đơn giản để sở hữu 2GB lưu trữ miễn phí này !!

     – Dung lượng này sử dụng để lưu trữ chung cho các dịch vụ quan trọng như Google Drive, Gmail và Google Photos. Do đó các bạn nên tận dụng cơ hội này để nhận thêm dung lượng miễn phí ngay không phải tốn kém mà lại được tận 2GB thì quá thuận lợi rồi nhỉ.

Ảnh_chụp_màn_hình_021116_025208_PM

       Sự kiện này để kỷ niệm ngày Safer Internet Day 2016. Năm ngoái Google cũng đã có một chương trình tương tự – tặng 2GB dung lượng Drive nhưng bạn cứ yên tâm, lần này vẫn nhận thêm được 2GB miễn phí nữa.
     Miễn phí nhưng cũng có giới hạn thời gian nhé các bạn, nhanh tay lên vì chương trình sẽ kết thúc sớm. Đừng bỏ lỡ cơ hội và hãy thực hiện ngay sau khi bạn đọc được bài viết này nhé !! 

  Chúc các bạn thành công và có một năm mới thật vui vẻ cả hạnh phúc

Cập nhật những thông tin mới nhất tại anonyviet.com nhé !!

Đánh giá post

Rất Hữu ích

RatHuuIch là Website chia sẻ miễn phí tất cả các kiến thức về công nghệ thông tin. RatHuuIch cung cấp mọi giải pháp về mạng máy tính, phần mềm, đồ họa và MMO.

Bài liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button