Tin Tức

Nhận bản quyền phần mềm trị giá 600$ từ WonderFox (Đợt 2)

Lại một mùa Noel đến nửa. Như thường niên hãng WonderFox Soft lại tung ra 1 loạt GIVEAWAY phần mềm nổi tiếng cho các bạn. Lần này hãng cung cấp 1 loạt bản quyền phần mềm HD Video Converter Factory Pro, DVD Ripper Pro, Data Recovery, Auslogics DiskDefrag Pro, WinToHDD, Seed4.me VPN, IObit Malware Fighter…. Đặc biệt WonderFox Soft hợp tác với WinRAR để cung cấp  miễn phí cho người dùng may mắn. 10 người chiến thắng sẽ được chọn để nhận WinRAR miễn phí.

Chương trình GIVEAWAY Noel năm nay sẽ có 2 đợt, mỗi đợt sẽ có các phần mềm khác nhau. Để thể hiện sự cảm ơn đối với độc giả, WonderFox đã liên kết với hơn 12 đối tác nổi tiếng bao gồm WiseCleaner, win.rar GmbH, FotoJet… cung cấp cho bạn những món quà Giáng sinh với giá trị hơn 600$. Mọi người đều có thể nhận miễn phí bản quyền các phần mềm này trong chiến dịch Giáng sinh. Bây giờ hoặc không bao giờ!

  • Đợt 1 từ (20/12/2018 – 30/12/2018)
  • Đợt 2 từ (31/12/2018 – 05/01/2018)

Đợt 1: Các phần mềm được cung cấp miễn phí bản quyền

(20/12/2018 – 30/12/2018)

Auslogics DiskDefrag Pro: Chống phân mảng ổ đĩa. Cho phép bạn chống phân mảnh các tập tin không thể truy cập trong quá trình vận hành hệ thống, cũng như tối ưu hóa vị trí tập tin trên ổ cứng để đảm bảo truy cập nhanh hơn và hoạt động hiệu quả nhất. Tùy chọn lập lịch cho phép bạn dễ dàng duy trì tốc độ ổ cứng.

Bitwar Data Recovery: Khôi phục dữ liệu bị xóa hoặc do virus phá hủy. Nếu bạn lỡ tay xóa dữ liệu trong thùng rác, hoặc vô tình Virus gây hư hỏng dữ liệu của bạn. Bitwar Data Recovery sẽ giúp bạn khôi phục lại dữ liệu bị mất một cách an toàn nhất

ScreenCamera: là phần mềm quay phim màn hình với đầy đủ tính năng. ScreenCamera cho phép bạn ghi qua đầu ra video và cũng có thể thêm Watermark vào đầu ra video như logo hoặc hình ảnh. Ngoài ra đây là một camera ảo cho phép bạn chia sẻ màn hình và webcam của mình trên nhiều ứng dụng cùng một lúc.

AweClone for Windows: cung cấp công nghệ theo từng Sector để giúp sao chép dễ dàng và an toàn ổ đĩa cứng, ổ cứng hệ thống hoặc thiết bị bên ngoài. Bạn hoàn toàn có thể di chuyển dữ liệu và nội dung của mình từ ổ cứng này sang ổ cứng khác mà không bị mất.

Seed4.Me VPN: phần mềm VPN hổ trợ nhiều Quốc gia với tốc độ truy cập nhanh. Giúp bạn ẩn danh khi truy cập Web và đảm bảo an toàn trực tuyến.

logo seed4me

WinToHDD: Cài đặt, cài đặt lại, tạo Clone Windows nhanh chóng. Bạn có thể cài Windows ngay trên Windows đang sử dụng mà không cần CD/DVD/USB.

FotoJet Designer: Công cụ thiết ảnh chuyên nghiệp. Bạn dễ dàng thiết thế banner, poster, thiệp bằng cách kéo thả những ảnh mẫu có sẵn. FotoJet Designer Pro cung cấp hơn 900+ hiệu ứng và template cực đẹp.

Đợt 2: Các phần mềm được cung cấp miễn phí bản quyền

(31/12/2018 – 05/01/2019)

IObit Malware Fighter Pro: Bảo mật máy tính hoàn chỉnh với bảo vệ ba chống phần mềm độc hại, vi rút & ransomware.

Nhận bản quyền phần mềm trị giá 600$ từ WonderFox (Đợt 2) 6

DoYourData Uninstaller Pro: Phần mềm gỡ chương trình đã cài đặt trên máy tính sạch sẽ. Sẽ không còn những file rác, dư thừa trên hệ thống. Giúp máy tính xóa bỏ triệt để phần mềm không dùng đến.

Focusky: Công cụ tốt nhất để tạo các bài thuyết trình HTML5 và video hoạt hình. Hổ trợ bạn tạo ra các hiệu ứng HTML5 không cần phải code nhiều. Dễ sử dụng và mạnh mẽ hơn PowerPoint. Bạn có thể dễ dàng bắt đầu: tạo một dự án mới hoặc chỉnh sửa mẫu bằng cách kéo và thả trên khung vẽ không giới hạn.

AweEraser for Windows: Phần mềm xóa dữ liệu tin cậy. Giúp bạn xóa vĩnh viễn dữ liệu riêng tư trước khi bạn bán lại, tặng, cho, cho mượn hoặc vứt bỏ máy tính. Dữ liệu đã xóa rồi không thể khôi phục lại được.

PDF Link Editor Pro: cho phép bạn chỉnh sửa, thêm, thay thế, xóa và trích xuất các liên kết PDF ở chế độ hàng loạt. Với thiết kế giao diện trực, khá dễ dàng để truy cập cho dù bạn là người mới hay chuyên gia.

Wise Registry Cleaner Pro: dọn dẹp Registry hiệu quả. Loại bỏ những khóa dư thừa làm ảnh hưởng đến hoạt động của Windows. Ngoài ra còn hổ trợ sửa lỗi Windows và giữ cho PC của bạn hoạt động tốt nhất.

Cách nhận bản quyền phần mềm từ WonderFox

Bạn chỉ cần truy cập vào Website Event Noel của Wonder Fox và click chọn phần mềm mình thích.

Website Event Noel của WonderFox nhận bản quyềnBạn sẽ tải về một file nén, trong file nén sẽ có file Word. Mở File Word lên sẽ có hướng dẫn các Active bản quyền của từng phần mềm.

Đánh giá post

Rất Hữu ích

RatHuuIch là Website chia sẻ miễn phí tất cả các kiến thức về công nghệ thông tin. RatHuuIch cung cấp mọi giải pháp về mạng máy tính, phần mềm, đồ họa và MMO.

Bài liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button