Laptop CHUWI LarkBook X màn hình cảm ứng giá rẽ dưới 12 triệu

Mới đây, Chuwi đã công bố dòng Laptop LarkBook X mới có màn hình cảm ứng, dự kiến ​​sẽ được phát hành vào giữa tháng 8. Laptop sẽ có màn hình cảm ứng 14 inch tỷ lệ vàng 16:10 và thiết kế trọng lượng nhẹ hoàn toàn bằng kim loại; được trang bị CPU N5100 mới năm 2021 của Intel; cùng với hỗ trợ nâng cấp lên Windows 11.

RÒ RỈ THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHUWI LARKBOOK X: MÀN HÌNH CẢM ỨNG 2K VÀ CHẠY WINDOWS 11

Theo thông tin được biết LarkBook X sẽ có màn hình cảm ứng 14 inch 16:10 với độ phân giải 2K siêu rõ nét, mang lại gam màu 100% sRGB  Với màn hình 16:10, cao hơn 11% so với tỷ lệ khung hình 16: 9 truyền thống giúp cải thiện năng suất đối với các phần mềm văn phòng, thiết kế, chơi game. Ngoài ra, màn hình 14 inch 16:10 là một sự thích nghi hoàn chỉnh sẽ mang lại trải nghiệm giải trí hoàn hảo với xem phim, chơi game và các cảnh giải trí.

Một điểm cộng lớn là hỗ trợ cho bản cập nhật Windows 11 sắp tới; một hệ điều hành được kỳ vọng sẽ mang lại trải nghiệm màn hình cảm ứng tiên tiến hơn và tốt hơn.

CHUWI LarkBook X được thiết kế mỏng nhẹ và thời trang. Toàn bộ máy sử dụng thân máy bay bằng hợp kim nhôm-magiê. Cạnh mỏng chỉ 10mm và nặng 1,4kg; do đó làm cho nó siêu nhẹ và di động. Toàn bộ máy có thể được mở và đóng ở 180 độ, có bàn phím kích thước đầy đủ và đèn nền riêng và bàn di chuột lớn (trackpad).

Cuối cùng, LarkBook X sẽ được trang bị CPU 10nm mới của Intel năm 2021. Sử dụng quy trình 10nm của Intel, CPU Celeron N5100 mới nhất chỉ có mức tiêu thụ điện năng cực thấp TDP 6W và có thể chạy mà không cần quạt.  Cấu hình được trang bị 8GB RAM, 256GB SSD và hỗ trợ dual-channel để tăng tốc cho bộ nhớ. LarkBook X có thể dễ dàng đáp ứng các nhu cầu thông thường như sử dụng văn phòng hàng ngày, giải trí nghe nhìn, video 4K…

CHUWI LarkBook X dự kiến ​​sẽ chính thức lên kệ vào giữa tháng 8 và có giá dưới 500 USD. Thông tin thêm sẽ có trên trang web chính thức của CHUWI.

Đánh giá post
Exit mobile version