Hướng dẫn nhận quà Tết từ Mạng xã hội GAPO miễn phí

GAPO là mạng xã hội của Việt Nam vừa ra mắt không lâu. Nhằm chào dịp tết Nguyên Đán, Gapo đang có chương trình lì xì tặng quà Tết cho người dùng MXH này với tổng trị giá đến 33 tỉ đồng. Để nhận được iPhone 11 Pro 256GB, bạn cần thu thập đủ bộ chữ cái G-A-P-O. Cụ thể, với mỗi lần khui lì xì, bạn sẽ có tỉ lệ nhận được Thiệp chúc mừng năm mới của Gapo kèm theo 1 chữ cái bất kì. Khui lì xì càng nhiều, thu thập chữ cái càng dễ dàng!

Thời gian

Từ ngày 21/01/2020 đến ngày 05/02/2020, Gapo sẽ có chương trình lì xì tới các Gapoer với những phần quà có tổng giá trị hơn 3 tỷ đồng như iPhone 11 Pro sang chảnh, voucher ăn uống – shopping – tiêu dùng giảm giá cực đã và đặc biệt là hàng ngàn món quà cực HOT mà Gapo dành riêng cho Fan Kpop! Chỉ cần tải và đăng kí Gapo là có ngay lì xì xịn nha bạn ơii!!

Cách thức tham gia như sau:

Trước tiên bạn cần Đăng ký tài khoản MXH Gapo. Mạng xã hội Gapo chỉ cho phép tạo tài khoản bằng số điện thoại thôi nha các bạn.

Sau khi có tài khoản, bạn dùng điện thoại để tải App GAPO và đăng nhập tài khoản.

Bước 1: Khui “Bao lì xì” ở góc phải giao diện Gapo. Nếu lần đầu tiên đăng nhập bạn không thấy bao lì xì, hãy thoát app ra và mở lại khoảng 3,4 lần sẽ xuất hiện bao lì xì gapo.

Bước 2: Mỗi giờ bạn sẽ được tặng 1 lần khui lì xì. Hãy hẹn đồng hồ cứ 1 tiếng là reo 1 lần nhé.

Bước 3: Tập trung cao độ khui lì xì vào khung giờ SIÊU VÀNG 20H – 21H ĐÊM GIAO THỪA (TỨC 25/01 DƯƠNG LỊCH) để rinh chữ G quý hiếm còn lại

Cách nhận IPHONE 11 PRO.

Những ai thu thập đủ bộ chữ cái “G”, “A”, “P”, “O” trong lì xì ngẫu nhiên của Gapo (Tips nhẹ là cứ chăm chỉ khui lì xì trong ngày sẽ thu thập được Thiệp mừng năm mới của Gapo kèm theo chữ cái bất kỳ đấy nhé) sẽ là chủ nhân của iPhone 11 Pro.

Đặc biệt, chữ cái “G” chỉ xuất hiện duy nhất vào khung giờ vàng từ 20h – 21h ngày 24/01/2020 (đêm 30 Tết). Bạn nhớ canh khui lì xì ngay, nhanh tay thu thập chữ “G” vào giờ vàng để rinh trọn quà xịn về nhà nhé.

Nhắc lại kẻo quên: Phải chăm khui lì xì mỗi ngày, mỗi giờ mới sưu tập đủ chữ cái “A”,”P”,”O”, để khi chữ “G” xuất hiện là mình có đủ chữ cái nhận quà nha.

Cách Nhận Giày Hoa Cúc Gd Nike Air Force 1 X Peaceminusone

Hai đôi giày duy nhất dành cho 2 fan may mắn nhất. Một đôi giày sẽ rơi ra ngẫu nhiên khi bạn khui lì xì trong thời gian diễn ra sự kiện và 1 đôi còn lại sẽ chỉ xuất hiện trong khung giờ SIÊU VÀNG 20h – 21h đêm Giao Thừa 30 Tết.

Các bí quyết khui quà Gapo cần lư ý

Bạn hãy học thuộc ngay 3 bước siêu dễ nhớ để rinh quà từ Gapo chính là: “Mở app Gapo – Ấn vô lì xì – Nhận tỷ quà khủng”. Phong bì đỏ lì xì được hiển thị đầu tiên ngay khi bạn truy cập Gapo, rất dễ dàng để nhìn thấy và khui lì xì

Lưu ý: Muốn khui lì xì Canh Tý “To” là phải nắm chùm quy tắc “3 Canh” dưới đây

“Canh” thời gian mở lì xì miễn phí:

Mỗi tiếng trong ngày bạn sẽ được tặng 1 lần khui lì xì vô điều kiện, nếu bỏ lỡ bạn sẽ mất lượt và phải đợi sau 60 phút tiếp theo để khui lì xì mới. Nếu không muốn chờ đợi, bạn phải mời bạn bè để được tặng thêm lượt khui lì xì. Nhớ mỗi tiếng lại vào “Khui lì xì tý – Rinh tỷ quà to” nhé

“Canh” khung giờ vàng:

Vào 20h – 21h mỗi ngày, bạn sẽ có 5 lượt khui lì xì, bật mí là Gapo sẽ có rất nhiều phần thưởng đặc biệt và đắt giá chỉ – có – tại – khung – giờ – vàng đó nha! Nhất là khung giờ vàng vào đêm 30 âm lịch, tức đêm giao thừa. Đọc hết thể lệ để không bỏ qua nhé!

Mời bạn bè tải Gapo:

Chỉ cần mời bạn bè tải và đăng ký Gapo thành công, bạn sẽ nhận thêm một lượt mở bao lì xì bất kì trong ngày, số lượng không giới hạn.

Bạn ơi nhớ nha, mời càng nhiều bạn, lì xì càng đã!!

Đánh giá post
Exit mobile version