Hướng dẫn nhận 200GB miễn phí của MultCloud – Dịch vụ quản lý lưu trữ Cloud

MultCloud là một dịch vụ quản lý Cloud cho phép bạn quản lý tất cả tài khoản Cloud như Google Drive, OneDrive, Dropbox, Box… của mình từ 1 trang Web duy nhất đó là MultCloud. Cho dù bạn có tệp trong Google Drive, Dropbox, OneDrive hay bất kỳ dịch vụ đám mây nào khác trong số hơn 30 dịch vụ được hỗ trợ, MultCloud cho phép bạn truy cập và quản lý tất cả chúng bằng một lần đăng nhập duy nhất.

MultCloud là gì?

Với sự trợ giúp của MultCloud, bạn có thể kết nối tất cả các nền tảng đám mây của mình để dễ dàng truy cập và quản lý nhiều tệp lưu trữ đám mây bằng một lần đăng nhập. Bạn được phép tải lên, tải xuống, sao chép/cắt, dán, xem trước và đổi tên các tệp trực tuyến của mình giống như trong Windows Explorer. Vì vậy, nếu bạn kết nối tất cả các tài khoản đám mây miễn phí của mình với MultCloud, bạn sẽ “mở rộng” dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí của mình ở một mức độ nào đó.

MultCloud Premium là gì?

MultCloud Premium là một ứng dụng chuyển dữ liệu đám mây chuyên nghiệp, giúp bạn chuyển/đồng bộ hóa tệp giữa Google Drive, Google Workspace, OneDrive, OneDrive for Business, SharePoint, Dropbox, FTP, WebDAV, v.v. Công cụ này cũng cung cấp chức năng sao lưu giữa các nền tảng đám mây để bảo vệ dữ liệu của bạn bằng cách sao chép dữ liệu từ một dịch vụ lưu trữ đám mây này sang dịch vụ lưu trữ đám mây khác.

MultCloud có an toàn không?

MultCloud sử dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến nhất để bảo vệ dữ liệu của bạn. Dữ liệu của bạn được mã hóa và lưu trữ trên các máy chủ an toàn.

MultCloud phù hợp với ai?

MultCloud phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là:

Bạn có thể xem cách sử dụng MultCloud tại bài viết Multcloud – Quản lý, copy, di chuyển dữ liệu giữ các Drive Cloud.

Hướng dẫn nhận 200GB miễn phí của MultCloud

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi

Cách lấy key bản quyền?

  1. Truy cập trang web chương trình khuyến mãi của MultCloud.
  2. Đăng ký bằng cách nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn, sau đó nhấp vào nút “Nhận 200GB dung lượng dữ liệu”.
  3. Kiểm tra email của bạn để xác nhận đăng ký.
  4. Đăng nhập bằng tài khoản của bạn và thế là xong! Bạn sẽ nhận được 200GB dung lượng dữ liệu trọn đời, cùng với quyền truy cập vào tất cả các tính năng nâng cao của MultCloud trong một năm.

MultCloud Premium miễn phí:

MultCloud đang có chương trình tặng 200GB lưu trữ trực tuyến miễn phí cho tất cả mọi người. Với 200GB, bạn có thể lưu trữ:

Cách nhận 200GB miễn phí:

  1. Truy cập trang web MultCloud: https://www.multcloud.com/
  2. Đăng ký bằng email và mật khẩu của bạn.
  3. Nhấp vào nút “Nhận 200GB lưu trữ”.
  4. Xác nhận đăng ký qua email.
  5. Đăng nhập và tận hưởng!

Lưu ý:

Đánh giá post
Exit mobile version