Hướng dẫn đăng ký Domain .XYZ và .DESIGN miễn phí giá 0$

Porkbun trước đây thường tặng domain .design miễn phí, nhưng hôm nay Porkbun  chơi lớn lại cho người dùng đăng ký đăng ký Domain .XYZ và cả .Design với giá 0$. Tức là bạn không cần bỏ ra mất cứ chi phí nào vẫn có thể sở hữu được Domain XYZ và Design  để trỏ về hosting. Hiện nay chưa rõ chương trình sẽ kết thúc vào khi nào, nhưng bạn nên nhah tay đăng ký 1 domain để dùng khi cần thiết.

Hướng dẫn đăng ký Domain .XYZ miễn phí

Điều kiện để đăng ký Domain .XYZ  và .Design  miễn phí là bạn cần 1 VISA/Master có ít nhất 1$. Sau khi đăng ký bạn sẽ bị trừ 1$ và được hoàn trả lại 1 giây sau đó. Nếu chưa có VISA bạn có thể tạo thẻ ảo theo hướng của AnonyViet.

Khi đăng ký Domain .XYZ bạn cần truy cập vào link khuyến mãi mới đăng ký được, nếu vào link Porkbun từ trang chủ sẽ không được nhé. Cách thực hiện đảm bảo thành công 100%.

Mẹo: Trong trường hợp vào Link nhưng không được nhận khuyễn mãi mua Domain 0$, bạn hãy tắt Router Internet và mở lại để nhận IP mới (Không Fake IP hoặc VPN), sau đó mở trình duyệt ẩn danh để tiến hành đăng ký Domain .XYZ và .DESIGN miễn phí giá 0$

  1. Mở trình duyệt ẩn danh
  2. Truy cập link link khuyến mãi
  3. Nhập Domain XYZ và Design cần mua 
  4. Nhấn vào dấu +
  5. Chọn Checkout 
  6. Kiểm tra lại xem giá Domain XYZ đã hiện Free chưa, nếu như dưới hình là thành công.
  7. Tiến hành nhập thông tin để tạo tài khoản Porkbun, theo một số nguồn thì tài khoản cũ sẽ không được hưởng chế độ khuyến mãi mua domain XYZ và Design Free. Nhưng mình dùng tài khoản cũ vẫn mua được.
  8. Tiếp theo phần thanh toán chọn Add Card. Lưu ý trong quá trình thanh toán bạn sẽ bị trừ 1$hoàn trả lại ngay lập tức nên sẽ không lo bị mất tiền nhé. 

Nếu thanh toán thành công, bạn sẽ được chuyển trang sang quản trị Domain, bây giờ trỏ Domain về IP của Hosting/VPS để sử dụng thôi. Phí gia hạn năm sau là 9$, va bạn nên tắt Auto Renew đi, để tránh năm sau bị trừ tiền. Chọn vào nút Details -> Tắt Auto Renew

Vậy là xong, nhanh tay chọn Domain đẹp, miễn phí của Porkbun nào.

Đánh giá post
Exit mobile version