Tin Tức

Domain .COM và .NET giá chỉ có 0.99$ tại Name.com

Trong đợt khuyến mãi này bắt buộc bạn phải dậy sớm 1 xíu. Vào 5h00 sáng ngày Thứ 6 29/01/2016  và đến 7h00 (giờ Việt Nam), Name.com sẽ giảm giá tên miền .COM/.NET giá chỉ có 0.99$ dành cho 1.000 người nhanh tay nhất.

Đợt Flash Sale (giảm giánhanh) này được diễn ra trên toàn thế giới và số lượng giới hạn chỉ có 1.000 người tham gia do đó event sẽ kết thúc rất sớm. Các bạn nhớ chuẩn bị $ trước và đúng giờ nhé.

ten-mien-domain-la-gi

Link tham gia Domain 0.99$ giá rẽ

Thủ tục đăng ký rất dễ dàng, vào đúng thời điểm trên, bạn cần Share (Facebook) hoặc Tweet (Tweeter) về chương trình là mã coupon sẽ xuất hiện bạn dụng mã coupon này để  để đăng ký mới tên miền .COM hoặc .NET.

Mỗi người (mỗi tài khoản PayPal, Visa, Master) chỉ được đăng ký 1 tên miền và giới hạn cho 1.000 người đầu tiên mà thôi, nên các bạn cần thực hiện một cách  nhanh chóng. Tốt nhất là nên suy nghĩ sẽ mua domain nào, Add to cart, và khi có coupon là thanh toán ngay lập tức.

Phương thức thanh toán ở Name.com đơn giản, sử dụng được cả tài khoản PayPal hoặc thẻ Visa/Master nhé.

Chúc các bạn kiếm được Domain giá rẽ

Đánh giá post

Rất Hữu ích

RatHuuIch là Website chia sẻ miễn phí tất cả các kiến thức về công nghệ thông tin. RatHuuIch cung cấp mọi giải pháp về mạng máy tính, phần mềm, đồ họa và MMO.

Bài liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button