Dịch vụ SEO

Hiện nay, dịch vụ SEO là từ khóa đang có nhiều lượt tìm kiếm. Bởi dịch vụ SEO giúp cho nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ đã được biết đến nhiều hơn. Vậy dịch vụ SEO là gì? Có những dịch vụ SEO nào trên thị trường, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết ngày hôm nay!

Dịch vụ SEO là gì?

Để biết được dịch vụ SEO là gì, bạn cần tìm hiểu SEO là gì. SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization, đây là công cụ giúp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và trở thành giải pháp tối ưu hóa website. SEO giúp tăng thứ hạng trang web trên các công cụ tìm kiếm này.

Dịch vụ SEO là gì?

Dịch vụ SEO chính là dịch vụ được cấp bởi một công ty SEO hay chuyên gia SEO với mục đích tối ưu website của khách hàng trên các công cụ tìm kiếm. Từ đó giúp cải thiện sự hiện diện thương hiệu trực tuyến cũng như giúp tăng lượng truy cập website và doanh thu.

Lợi ích mà dịch vụ SEO mang lại

Bạn có biết, dịch vụ SEO mang đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Cụ thể, trong phần này chúng tôi sẽ gửi đến bạn đọc 4 lợi ích của dịch vụ SEO mang đến cho doanh nghiệp của bạn:

Tăng nhận diện thương hiệu

Nếu website của bạn tối ưu hóa SEO với nội dung hấp dẫn thì sẽ được công cụ tìm kiếm và người dùng internet đánh giá cao. Cũng từ đó, trang web của bạn sẽ có thể nằm ở những vị trí kết quả tìm kiếm đầu tiên. Tuy nhiên, thiết kế website chuẩn SEO không phải là điều dễ dàng cũng không phải chỉ cần thiết kế một lần là đủ. Bạn cần liên tục cập nhật cải thiện bởi vì đối thủ cạnh tranh của bạn cũng không ngừng phát triển thứ hạng website của họ.

SEO giúp trang web có được lượng traffic chất lượng.

Giúp trang web có được lượng traffic chất lượng

Người dùng sẽ ở lại trang web của bạn lâu hơn và lượt truy cập trang web gia tăng theo thời gian khi website của bạn đáp ứng được thông tin và sản phẩm mà người họ cần. Bên cạnh đó, nội dung của website hấp dẫn còn giúp người dùng hứng thú và tham khảo thêm những thông tin khác trên website của bạn. Thậm chí, họ còn có thể trở thành một trong những khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp bạn

Cải thiện chỉ số ROI

Như đã biết, website càng tối ưu hóa SEO tốt thì càng tạo ra doanh thu cao cho doanh nghiệp. Nếu trang web của bạn càng tối ưu thì chỉ số ROI càng cao. Chỉ số ROI là tỷ lệ lợi nhuận thu được so với ngân sách mà bạn đã đầu tư. 

Tiết kiệm chi phí

So với SEM thì SEO có chi phí đầu tư thấp hơn nhưng giúp mang lại hiệu quả lại cao hơn. Để dễ hiểu, bạn có thể hình dung bạn sẽ phải chi trả 1$ cho một lần nhấp chuột vào website, nếu có 200 lần nhấp chuột/ngày thì bạn sẽ cần chi 6000$/tháng (tương đương khoảng 140 triệu VND). Nếu khách hàng là người thực hiện những lần nhấp chuột đó thì chỉ số ROI sẽ càng  cao. 

Chính vì vậy mà bên cạnh việc sử dụng SEM, bạn cần tối ưu SEO hiệu quả để tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn cho doanh nghiệp của mình.

SEO giúp tiết kiệm chi phí.

Những lý do mà doanh nghiệp bạn cần thực hiện dịch vụ SEO?

Hiện nay, mạng Internet là một trong những công cụ tuyệt vời giúp khách hàng có thể tiếp cận nhanh chóng với các sản phẩm hay dịch vụ mà bạn kinh doanh. Do đó, bạn cần phải tiến hành thực hiện dịch vụ SEO tổng thể Website để trang web của bạn được xuất hiện trên trang tìm kiếm đầu tiên của người dùng. Từ đó, người dùng sẽ lựa chọn click vào giúp lượt truy cập và lượt ROI tăng cao.

Các loại dịch vụ SEO trên thị trường

Dịch vụ SEO hiện nay có rất nhiều loại từ muôn vàn nhà cung cấp khác nhau. Nổi bật nhất có thể kể đến 4 loại dịch vụ SEO cơ bản sau đây:

Dịch vụ SEO Audit

Với dịch vụ SEO này, nhà cung cấp dịch vụ sẽ lên chiến lược SEO dựa trên kết quả phân tích tình hình kinh doanh của doanh nghiệp trên Internet cũng như nội dung và chất lượng sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp.  Từ đó sẽ lên ý tưởng cho chiến lược SEO nhằm tăng khả năng tìm kiếm của khách hàng cũng như tăng thứ hạng website trên trang tìm kiếm.

Dịch vụ SEO từ khóa

Dịch vụ SEO từ khóa chính là dịch vụ giúp SEO từ khóa của doanh nghiệp được đưa lên Top đầu trong các trang tìm kiếm. Các công ty nhận SEO từ khóa sẽ hỗ trợ SEO lên top 1, 3, 5, 10.

Dịch vụ SEO Website tổng thể

Dịch vụ SEO Website tổng thể là một trong những chiến lược giúp duy trì thứ hạng cũng như gia tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp so với đối thủ cạnh tranh. Dịch vụ SEO tổng thể hoạt động với hình thức “đánh phủ TOP” cùng các từ khóa cạnh tranh với từ khóa ngách trên Google. Từ đó giúp doanh nghiệp có thể gia tăng lượng truy cập cũng như giúp tăng độ tin cậy cho website.

Các loại dịch vụ SEO trên thị trường.

Dịch vụ SEO traffic

Dịch vụ SEO cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là dịch vụ SEO traffic. Đây là dịch vụ khá mới mẻ nhưng lại mang đến khả năng xây dựng và duy trì thương hiệu cực cao. Bởi SEO traffic không chú trọng vào các thứ hạng Top đầu mà chủ yếu thu hút người dùng Internet truy cập đến website nhờ các tìm kiếm Organic Search.

Những điều doanh nghiệp cần biết trước khi thực hiện dịch vụ SEO Website cho dự án

Dịch vụ SEO Web đóng vai trò quan trọng giúp website của bạn gia tăng thứ hạng Google. Để có thể sử dụng dịch vụ SEO uy tín và hiệu quả, dưới đây là 3 điều mà PRO SEO muốn bạn biết trước khi thực hiện:

Truy cập chất lượng

Traffic hay còn gọi là lượt truy cập là yếu tố quan trọng để biết được dịch vụ SEO Website có thành công hay không. Lượt truy cập chất lượng là lượt truy cập từ những khách hàng tiềm năng quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Những đối tượng người dùng này sẽ là người chủ động tìm kiếm thông tin sản phẩm mà họ cần trên Google.

Những điều doanh nghiệp cần biết trước khi thực hiện SEO Website.

Số lượng truy cập

Khi website đã có lượt truy cập chất lượng từ khách hàng tiềm năng việc làm tiếp theo bạn cần làm chính là tối ưu lưu lượng truy cập. Số lượng truy cập hay số lượng người dùng ghé thăm website sẽ tỷ lệ thuận cho doanh thu mà website mang lại. Do đó, dịch vụ SEO Web trở thành một trong những chiến lược Marketing, giúp gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả và nhanh chóng.

Kết quả tìm kiếm tự nhiên

Bạn có biết, trong kết quả tìm kiếm sẽ có 2 loại gồm là SEM (kết quả quảng cáo có ký hiệu: AD hay QC ở đầu của kết quả tìm kiếm) và SEO (là kết quả tìm kiếm tự nhiên). Vì vậy mà kết quả tìm kiếm tự nhiên của SEO là số lượng truy cập website tự nhiên mà bạn không tốn bất kỳ chi phí nào để lôi kéo họ tới website của mình.

Phía trên là toàn bộ thông tin giải đáp dịch vụ SEO là gì và những điều bạn cần biết trước khi thực hiện dịch vụ SEO cho website của mình. Nếu bạn muốn tìm cho doanh nghiệp của mình dịch vụ SEO chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng, bạn có thể để lại thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể và chính xác dịch vụ phù hợp cho website của bạn!

 

Đánh giá post
Exit mobile version