Đăng ký Domain .App và .Dev miễn phí tại Porkbun

Tiếp tục chương trình tặng Domain miễn phí 0$, nay Porkbun lại tặng cho người dùng Domain .App và .Dev. Chỉ cần đăng ký tài khoản và nhập thông tin thanh toán, bạn có thể tự đăng ký cho mình Domain theo ý muốn.

Đăng ký Domain .App và .Dev miễn phí tại Porkbun

Tương tự như các chương trình tặng Domain miễn phí của Porkbun, nay bạn có thể chọn cho mình 2 Domain với đuôi .App và .Dev không tốn bất kỳ chi phí nào. Theo quan niệm của dân chơi Domain, thì .App và .Dev thường được các lập trình viên đăng ký để tạo Website quản bá cho chương trình phần mềm hoặc giới thiệu bản thân.

Tuy nhiên nếu bạn đăng cần một Domain để tạo Website, thì việc đuôi .App hay .Dev không quan trọng, miễn là có Domain miễn phí sử dụng là may mắn rồi. Hiện chưa rõ chương trình tặng Domain .App và .Dev khi nào hết hạn, nhưng bạn cần nhanh tay đăng ký nhé. Cách tạo miễn phí của Porkbun như sau:

Truy cập vào trang Event tặng Domain .App và .Dev, tiến hành chọn Domain cần đăng ký.

Khi đăng ký bạn cần Add thẻ tín dụng có sẵn 1$, sau khi thanh toán Porkbun sẽ hoàn trả lại vào thẻ của bạn liền, nên hoàn toàn yên tâm, bạn sẽ không bị tính phí đâu. Sau khi đăng ký xong thì có thể chỉnh DNS về Hosting để bắt đầu sử dụng. Chi tiết cách đăng ký Domain miễn phí của Porkbun mình có hướng dẫn bằng hình ảnh trong bài này, bạn cứ làm theo là được.

Hiện chưa rõ chương trình này sẽ hết khi nào, bạn đăng ký càng sớm càng tốt nhé.

Đánh giá post
Exit mobile version