Copilot Pro có gì khác so với bản Free? Có nên nâng cấp?

Copilot Pro là phiên bản trả phí của trợ lý AI đa nền tảng – Copilot. Nó có thể giúp bạn tạo nội dung, học cách sử dụng các ứng dụng Office, tạo hình ảnh AI và nhiều hơn nữa. Trong bài viết này, AnonyViet sẽ so sánh Copilot Pro với bản miễn phí và liệu có nên nâng cấp hay không?

Microsoft Copilot là gì?

Copilot là trợ lý AI miễn phí cho mọi người, có thể giúp bạn tìm kiếm thông tin, tạo nội dung và làm việc hiệu quả hơn. Bạn có thể sử dụng Copilot trên web, hoặc tải ứng dụng Copilot cho Windows, macOS, iPadOS, Android và iOS. Bạn cũng có thể tương tác với Copilot trong trình duyệt Microsoft Edge, bằng cách bật tính năng Copilot trong Edge.

Copilot – Trợ lý AI đa năng của Microsoft

Các tính năng chính của Copilot Free

Tìm kiếm thông tin trên web

Bạn có thể chat với Copilot, và đặt các câu hỏi về bất kỳ chủ đề nào bạn quan tâm. Nó sẽ trả lời cho bạn bằng cách sử dụng các nguồn tin cậy trên web, cũng như cung cấp cho bạn các liên kết liên quan. Bạn có thể sử dụng văn bản, giọng nói, hoặc hình ảnh để chat với Copilot.

Tạo nội dung

Bạn có thể yêu cầu Copilot tạo nội dung cho bạn, như văn bản, hình ảnh, hoặc code. Copilot sẽ sử dụng các mô hình AI tiên tiến, như GPT-4 và DALL-E 3, để tạo nội dung theo yêu cầu của bạn. Bạn có thể tạo nội dung cho các mục đích khác nhau, như viết bài, làm bài tập, tạo meme, học tập,…

Bạn có thể dùng Copilot để tìm kiếm thông tin

Tăng năng suất làm việc

Bạn có thể sử dụng Copilot để tăng năng suất làm việc, bằng cách nhờ nó thực hiện các tác vụ mà AI có thể làm giúp, cũng như nhận được các ý tưởng mới từ Copilot. Bạn cũng có thể sử dụng các plug-in và GPT của Copilot, để tận dụng các công cụ hỗ trợ khác nhau, như tạo chatbot, tạo bài thuyết trình, hoặc tạo bảng tính.

Copilot Pro có gì khác với Copilot Free?

Copilot Pro là phiên bản nâng cao của Copilot, được thiết kế cho những người dùng nâng cao, như nhà sáng tạo, người làm việc, hoặc người học.

Copilot Pro bao gồm tất cả những tính năng của bản miễn phí kể trên, cộng thêm:

Tích hợp AI vào Office

Phiên bản Pro cho phép bạn sử dụng Copilot trong các ứng dụng của Microsoft, như Word, Excel, Outlook, PowerPoint và OneNote. Bạn có thể nhờ Copilot tạo bản nháp, tóm tắt, viết lại, hoặc chỉnh sửa nội dung của bạn. Bạn cũng có thể nhờ tạo bài thuyết trình, soạn email, hoặc tổng hợp dữ liệu. Bạn có thể sử dụng văn bản hoặc giọng nói để ra lệnh cho Copilot.

Tích hợp AI vào Office

Tạo chatbot

Copilot Pro cung cấp cho bạn khả năng tạo chatbot riêng với Copilot GPT Builder. Bạn có thể tạo chatbot cho các mục đích khác nhau, như hỗ trợ khách hàng, giải trí, hoặc giáo dục và có thể tùy chỉnh chatbot theo ý muốn, bằng cách thiết lập các thông số, câu hỏi, và câu trả lời cho chúng.

Tăng tốc độ truy cập AI

Copilot Pro cung cấp cho bạn khả năng truy cập ưu tiên vào GPT-4 và GPT-4 Turbo trong lúc cao điểm. Điều này giúp bạn tăng tốc độ tạo nội dung và trả lời câu hỏi bằng AI, cũng như đảm bảo chất lượng nội dung cao hơn.

Tăng tốc độ truy cập AI

Tạo hình ảnh tốt hơn

Bạn được cung cấp 100 lượt tạo ảnh nhanh mỗi ngày, cũng như cho phép bạn tạo ảnh AI dạng ngang. Bạn có thể sử dụng Copilot Designer (trước đây là Bing Image Creator) để tạo hình ảnh bằng DALL-E 3, một mô hình AI có thể tạo hình ảnh từ mô tả văn bản.

Để sử dụng, bạn cần phải trả phí để sử dụng Copilot Pro, với mức giá là 20 USD một tháng (khoảng 492 nghìn đồng).

Copilot Pro hiện có sẵn để mua ở các thị trường dưới đây:

Lời Kết

Tóm lại, Copilot Pro có đáng để nâng cấp không? Điều đó phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của bạn. Nếu bạn chỉ sử dụng Copilot để tạo nội dung đơn giản và không quan tâm đến các tính năng AI trong Office, bạn có thể hài lòng với phiên bản Free. Nhưng nếu bạn muốn tận dụng tối đa khả năng của Copilot, đặc biệt là trong các ứng dụng như PowerPoint, Excel và Outlook, bạn có thể muốn đầu tư vào Copilot Pro để có được trải nghiệm nhanh hơn, mượt mà hơn và thông minh hơn.

Đánh giá post
Exit mobile version