Tin Tức

Công ty Robotics Việt Nam

Được thành lập vào năm 2011, Công ty Robotics Việt Nam là nhà phân phối chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp về sản phẩm Robot vacuum cleaner. Công ty Robotics Việt Nam ra đời mang sứ mệnh vì cuộc sống hiện đại, tiện nghi cho người Việt.

Với gần 9 năm kinh nghiệm Robotics Việt Nam hiện đang là đối tác lớn của nhiều nhà phân phối các thương hiệu số 1 thế giới như: iRobot, Ecovacs, Xiaomi, Medion, Philips, Samsung… Sản phẩm của Robotics Việt Nam có giá cả phải chăng, hợp lí và cạnh tranh được với các hàng nhập khẩu. Họ luôn có sẵn phụ kiện thay thế chính hãng, bảo hành bảo trì máy dành cho khách hàng. Các sản phẩm của Robotics đem lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, giúp họ nhận thức về việc dọn nhà hiện đại.

Công ty Robotics Việt Nam

Hiện nay công việc dọn dẹp nhà cửa trở thành một cơn ác mộng đối với chị em phụ nữ. Nhà cửa bụi bẩn ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình, ảnh hưởng đến chất lượng của đồ vật trong nhà, ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Những máy hút bụi truyền thống cồng kềnh không thể dọn dẹp sạch các ngóc ngách trong nhà nên bụi bẩn vẫn bám ở đó làm cho chị em phải mất công dùng chổi quét như vậy rất mất công và mất sức. Biết được thực trạng hiện nay, công ty robotics Việt Nam đã sản xuất ra máy hút bụi thông minh để giải quyết các vấn đề đó.

Chất lượng phục vụ của công ty đạt 5 sao, công ty có đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn để bạn chọn sản phẩm phù hợp với kinh tế và nhu cầu của bạn. Các đội ngũ tư vấn luôn luôn tận tâm và thân thiện với khách hàng. Bên cạnh đội ngũ tư vấn tận tâm công ty còn có đội ngũ kĩ thuật tài năng và dày dạn kinh nghiệm. Các vấn đề liên quan đến máy đều được các kĩ thuật viên sửa chữa tận tình. Chế độ tri ân khách hàng lớn với chính sách bảo hành trong 1 năm và hỗ trợ bảo dưỡng và sửa chữa sản phẩm trọn đời.

Với gần 9 năm kinh nghiệm đến nay, công ty luôn là đơn vị dẫn đầu thị trường về lĩnh vực Robotics. Công ty có hơn 50,000 khách hàng cá nhân và doanh nhiệp trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Đó là một con số đáng nể mà bao công ty khác phải mơ ước. Tất cả thành viên trong công ty Robotics Việt Nam đang cố gắng không ngừng để đưa công ty ngày một phát triển rộng rãi trên khắp đất nước Việt Nam để người dân có thể được sử dụng những thiết bị hiện đại phục vụ cho đời sống.

Đánh giá post

Rất Hữu ích

RatHuuIch là Website chia sẻ miễn phí tất cả các kiến thức về công nghệ thông tin. RatHuuIch cung cấp mọi giải pháp về mạng máy tính, phần mềm, đồ họa và MMO.

Bài liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button