Có hay không việc Google khóa tài khoản chặn Quảng cáo Youtube

Mấy hôm nay, dân mạng truyền tai nhau các tài khoản nào sử dụng các ứng dụng chặn quảng cáo Yotube sẽ bị khóa? Vậy thực hư ra sao? Trên diễn đàn Reddit đang thảo luận sôi nổi về vấn đề này, đây là tóm lượt các bình luận để bạn hiểu thêm về chính sách mới này. Về vụ việc Youtube cập nhật điều khoản sử dụng, các bạn đừng lo lắng khi đang dùng chặn quảng cáo Youtube, cứ chặn vô tư đi. Dưới đây là lược dịch từ reddit. Trong sub reddit này có một tài khoản LightCodeGaming là nhân viên chính thức của Youtube. Anh này chuyên chạy loanh quanh xử lí vi phạm. Mảng xử lí của anh ta là các video nhạy cảm và vượt quá độ tuổi mà chính chủ video đặt ra.

Vậy Google có khóa tài khoản chặn Quảng cáo Youtube không?

Hiện nay các ứng dụng chặn quảng cáo trên Youtube như: Youtube vanced, Adblock làm mất đi khoản doanh thu lớn của Google. Nhầm siết chặt tình trạng này, Google đã ra chính sách sẽ khóa tài khoản nào sử dụng ứng dụng chặn quảng cáo. Vậy thực hư ra sao?

1. Việc Youtube/Google có thể hủy bỏ quyền sử dụng của bạn khi bạn không còn “khả thi thương mại” (commercially viable) thực tế đã tồn tại ở điều khoản sử dụng của Youtube khu vực châu Âu được hơn 10 năm nay rồi, và chả có chuyện gì xảy ra với người dùng Adblock Youtube cả.

2. Động thái này của Youtube nhằm xóa bớt những kênh không mang lợi cho Youtube nhưng “upload tầm vài ngàn video footage chỉ để lưu trữ”.

3. Ngay cả nhân viên của Youtube cũng luôn luôn dùng chặn quảng cáo với Youtube.

4. Youtube không thể chứng minh được việc quảng cáo không chạy cho một tài khoản là do ISP, hay do mạng,… vậy nên họ không thể nào phạt người dùng chặn quảng cáo được.

5. Google account không bao giờ bị ảnh hưởng khi Youtube account bị phạt cả.

Bỏ thời gian ra đọc thêm trong Topic đó, bạn sẽ có thêm rất rất nhiều kiến thức hay ho và bổ ích về Youtube. Chính bản thân LightCodeGaming cũng hay chia sẻ các bảng số liệu liên quan đến tháng vừa rồi bao nhiêu video bao nhiêu tài khoản bị xóa bay khỏi Youtube, làm thế nào để video của bạn không bị dính bản quyền,…

KẾT LUẬN: chặn quảng cáo Youtube thoải mái đi nhé, không sợ đâu.

Theo: Phạm Minh Thanh (Group J2Team)

Đánh giá post
Exit mobile version