Tin Tức

Cách nhận quà Tết miễn phí của Viettel và Vinaphone

Mừng Tết Giáp Thìn 2024, Viettel và Vinaphone cùng có chương trình tặng điểm cho người dùng sử dụng SIM của nhà mạng. Bạn có thể nhận được điểm và đổi ra các phần quà giá trị từ 2 nhà mạng Viettel và Vinaphone. Rất tiếc ông lớn Mobifone chưa có động thái gì, mặc dù giờ đã là 30 tết.

nhan qua viettel vinaphone 2024

Nhận điểm của Vinaphone

Từ 5/2/2024 đến 18/2/2024 bạn sẽ có cơ hội nhận 200 điểm vào App Vinaphone Plus. Để nhận quà, thuê bao Vinaphone chỉ cần soạn TET gửi 9898.

Thuê bao có thể ngay lập tức quy đổi thành những gói ưu đãi đầy giá trị, bao gồm 2GB Data tốc độ cao, 300 phút gọi nội mạng 50 phút gọi ngoại mạng, cùng nhiều lựa chọn khác. Hơn nữa, Hội viên còn có cơ hội tận dụng điểm tích lũy hiện có để đổi lấy những phần quà hấp dẫn khác như voucher dịch vụ, sản phẩm gia dụng và công nghệ cao.

Để tham gia Hội viên VinaPhone Plus chỉ cần truy cập vào ứng dụng hoặc website https://vinaphoneplus.com.vn, đăng nhập và chọn “Đổi điểm” để bắt đầu quy đổi. Chương trình diễn ra từ ngày 05/02/2024 đến ngày 18/02/2024, đúng vào mùng 9 Tết.

Nhận điểm của Viettel++

Đối với thuê bao Viettel bạn có thể nhận được 2400 điểm cộng thằng vào App Viettel++ (My Viettel).

Khách hàng của Viettel có thể dễ dàng tham gia và nhận điểm thưởng bằng một trong hai phương pháp sau:

Cách 1: Gửi tin nhắn với nội dung “TET” tới số 191.

Cách 2: Chọn Banner hoặc Icon Lì xì Tết trên ứng dụng My Viettel, trang web Viettel.vn, hoặc truy cập trực tiếp tại https://viettel.vn/Lixi2024.
Điều cần lưu ý:

Thời gian cộng điểm: Điểm thưởng sẽ được cộng trong vòng 24 giờ sau khi thực hiện thành công.

Thời hạn sử dụng điểm: Đến hết ngày 29/02/2024.

Quy định nhận điểm: Mỗi khách hàng chỉ được nhận điểm một lần duy nhất trong suốt chương trình.

Đánh giá post

Rất Hữu ích

RatHuuIch là Website chia sẻ miễn phí tất cả các kiến thức về công nghệ thông tin. RatHuuIch cung cấp mọi giải pháp về mạng máy tính, phần mềm, đồ họa và MMO.

Bài liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button