Cách Nhận 2 tháng VIP Nhaccuatui mới nhất 2021

Nhạc của tui – Nhaccuatui là Website nghe nhạc chất lượng cao hàng đầu Việt Nam. Thấu hiểu nổi buồn chán khi ở nhà do đại dịch, hiện nhaccuatui đang tặng miễn phí 2 tháng VIP dành cho tất cả các tài khoản. Nếu bạn là người đam mê âm nhạc với các bài hát bản quyền, chất lượng cao, nên đăng ký ngay nhé.

Chương trình tặng 2 tháng tài khoản VIP nhaccuatui

NCT tiếp sức cùng nhân dân Việt Namđẩy lùi Covid-19, nghiêm túc thực hiện Giãn cách xã hội ở các tỉnh thành đang thực hiện theo Chỉ thị 15,16,17 của Chính Phủ.

Bạn chỉ cần ở nhà và không ra đường trừ khi thật sự cần thiết, NCT sẽ tặng ngay 02 tháng nghe nhạc NCT VIP miễn phí để bạn cùng người thân tận hưởng dịch vụ giải trí âm nhạc đỉnh cao trong giai đoạn “người cách ly với người, nhà cách ly với nhà”.

Bạn chỉ cần truy cập vào trang “NCT – Chung tay chống dịch” Sau đó nhấn nút “Ở Nhà Vẫn Vui” xem như bạn đã đồng ý cùng NCT ở nhà an toàn và nhận được 02 tháng nghe nhạc NCT VIP miễn phí nhé!

Tiếp đến, bạn đăng nhập tài khoản Nhaccuatui, nếu chưa có thì tạo một tài khoản miễn phí nhé.

Ban sẽ được quay trở lại trang sự kiện nhận Account VIP 2 tháng nhaccuatui. Thấy thông báo, bạn đã nhận 02 tháng NCT VIP là thành công rồi đó.

Hãy lan tỏa sự kiện Share account VIP Nhaccuatui đến mọi người để tất cả cùng ở nhà nghe nhạc và chống đại dịch Covid-19 nhé. Chương trình tặng Acc VIP NCT chỉ áp dụng đến hết ngày 08/08/2021 trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Đánh giá post
Exit mobile version