Tin Tức

Cách nhận 2 sim 4G ITelecom miễn phí

Chắc các bạn hơi lạ lẫm khi nghe đến sim của Itel nhỉ? Ban đầu mình còn chả biết có nhà mạng Itel nữa. Lên mạng tìm hiểu thì mới biết được sim Itel hay ITelecom là sản phẩm của công ty Đông Dương Telecom. Đông Dương Telecom là nhà mạng ảo đầu tiên tại Việt Nam nhờ việc hợp tác với Vinaphone. Đầu số duy nhất của nhà mạng Telecom là 087. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách nhận 2 con sim 4G hoàn toàn miễn phí của ITEL.

Cách nhận 2 sim 4G ITelecom miễn phí

Tại sao gọi là nhà mạng ảo nhỉ? Tại vì ITelecom hoạt động được là nhờ việc sử dụng cơ sở hạ tầng có sẵn của nhà mạng Vinaphone. Phương pháp này hay ở chỗ là do mình không phải bỏ tiền, nghiên cứu cơ sở hạ tầng nên ITelecom có thể tập trung hoàn toàn vào việc phát triển dịch vụ. Từ đó mới cạnh tranh lại với các nhà mạng khác, và cũng đem lại hiệu quả và thu hồi vốn nhanh nhất.

Vì thế nên dịch vụ của ITelecom rất chất lượng, từ chế độ chăm sóc khánh hàng, ưu đãi, da dạng gói cước dữ liệu data, đến nhạc chờ đều có hết cả. Nếu bạn có thắc mắc hay muốn giúp đỡ, cứ gọi đến tổng đài của ITelecom là sẽ được tư vấn, giải đáp đầy đủ nhất.

Sơ lược về nhà mạng ITelecom thế là đủ rồi. Cùng mình tìm hiểu cách nhận 2 sim 4G ITelecom miễn phí nhé.

Cách nhận 2 sim 4G ITelecom miễn phí

Nhằm kích cầu thị trường, iTelecom đang phát hành Sim miễn phí để mọi người có thể trải nghiệm mạng 4G của hãng này. Đầu tiên, các bạn truy cập vào trang web simmienphi.

Cách nhận 2 sim 4G ITelecom miễn phí 8

Tại đây, các bạn nhấn vào dòng chữ “NHẬN SIM MIỄN PHÍ”. Các bạn điền đầy đủ thông tin, đặc biệt là số điện thoại. Trong mục “Số lượng sim muốn nhận” thì tùy bạn, bạn có thể chọn 1 hoặc 2 sim. Điền xong thông tin rồi thì nhấn “NHẬN MIỄN PHÍ”.

Cách nhận 2 sim 4G ITelecom miễn phí 9

Khi bạn thấy trang web xuất hiện thông báo “Đăng ký nhận sim thành công” là xong rồi đó.

Cách nhận 2 sim 4G ITelecom miễn phí 10

Bạn cũng có thể đọc thêm thông tin của sim trong ảnh dưới hoặc trong trang web bạn đăng ký nhận sim.

Cách nhận 2 sim 4G ITelecom miễn phí 11

CÁCH SỬ DỤNG SIM ITELECOM MIỄN PHÍ

Soạn tin: DK ITEL gửi 8968 và khởi động lại thiết bị di động có 1GB Data tốc độ cao 4G để truy cập internet. Ngoài ra, nạp 77,000đ và soạn tin DK MAY gửi 8968 có ngay ưu đãi:

  • 3GB/ ngày (90Gb/tháng)
  • Miễn phí cuộc gọi nội mạng Vinaphone & Itelecom < 20 phút (tối đa 1000 phút)
  • Sim Itelecom dùng sóng và thẻ nạp của nhà mạng VinaPhone

Ưu tiên tặng sớm cho khách hàng thuộc 09 tỉnh : Hà Nội, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bình Dương, Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Nai

 

Đánh giá post

Rất Hữu ích

RatHuuIch là Website chia sẻ miễn phí tất cả các kiến thức về công nghệ thông tin. RatHuuIch cung cấp mọi giải pháp về mạng máy tính, phần mềm, đồ họa và MMO.

Bài liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button