Tin Tức

Bản quyền Windows chỉ có 5.75$, Office giá 14.8$

Windows 10 là hệ điều hành linh hoạt nhất của Microsoft cho đến nay. Microsoft thường xuyên cập nhật Windows 10 với trọng tâm chính là bổ sung các tính năng mới và cải thiện độ ổn định cũng như hiệu suất tổng thể.

Windows 10 Home, tốt nhất cho mục đích sử dụng cá nhân và Windows 10 Pro, một bộ công cụ dành cho doanh nghiệp và chuyên gia. Và thậm chí còn có phiên bản Windows 10 Education được thiết kế cho môi trường giáo dục. Không có gì lạ khi đây đã trở thành hệ điều hành phổ biến nhất của Microsoft cho đến nay. Mặc dù người kế nhiệm của nó, Windows 11, hiện đã có sẵn dưới dạng bản nâng cấp tùy chọn miễn phí cho người dùng Windows 10 và Windows 7, Windows 10 vẫn là một trong những hệ điều hành được sử dụng nhiều nhất – đó có thể là lý do tại sao Microsoft vẫn tiếp tục hỗ trợ Windows 10.

Vào đợt GIẢM GIÁ CUỐI THÁNG này, bạn có thể mua bản quyền Windows 10 chỉ với $7,40 và Windows 11 chỉ với $15,60. Microsoft Office 2021 thấp tới 14,80$ cho mỗi PC! Mua nhiều tiết kiệm nhiều, nếu bạn mua Windows 10 cho 2 PC, Windows 10 chỉ với $5,75 cho mỗi PC! Không những thế, nhiều phần mềm máy tính còn được giảm giá lên đến 90%.

keysoff ban quyen windows

Giá đặc biệt, mua một lần, dùng mãi mãi (không cần mã giảm giá)

Xem thêm >>

Giảm giá 50% hệ điều hành WINDOWSDiscount Code:ESL50

 Xem thêm Windows >>

Giảm giá 60% OfficeDiscount Code:ESL60

Xem thêm>>

Giảm giá 60% gói BUNDLES Discount Code:ESL60

Xem thêm>>

Giảm giá 90% phần mềm máy tính

Xem thêm>>

Quy trình mua bản quyền và thanh toán online

Khi bạn đặt mua bản quyền từ Keysoff, bạn không cần chờ đợi sản phẩm gửi đến địa chỉ nhà, Key bản quyền sẽ được gửi qua Email. Vì vậy, với Keysoff, không có chi phí lưu trữ hoặc giao hàng nào khác ngoài máy chủ nơi lưu trữ các Key bản quyền, vì phần mềm của bạn không cần phải ship nên giá sẽ rẻ hơn mua tại hãng/ Tại Keysoff, bạn không chỉ mua được các phần mềm thông dụng của Microsoft mà còn có thể mua thêm các phần mềm công cụ máy tính như IObitDriver Booster 9 Pro, Ashampoo PDF Pro 3,… với nguồn tài nguyên phần mềm máy tính rất phong phú!

Mua bản quyền với Keysoff rất đơn giản. Chỉ cần chọn bản quyền phần mềm bạn thích, mua hàng và trong vòng 24 giờ, bạn sẽ nhận được mã kích hoạt đã mua trong email của mình. TrustPilot đã ghi nhận tỷ lệ hài lòng là 98%, của người mua đối với Keysoff nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua Key giá rẽ tại đây.

Liên hệ Keysoff: [email protected]

TrustPilot review keysoff

Đánh giá post

Rất Hữu ích

RatHuuIch là Website chia sẻ miễn phí tất cả các kiến thức về công nghệ thông tin. RatHuuIch cung cấp mọi giải pháp về mạng máy tính, phần mềm, đồ họa và MMO.

Bài liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button