AnonyViet tuyển Cộng tác viên viết bài về Công nghệ, phần mềm, thủ thuật…

Sau hơn 4 năm hoạt động Rathuuich đã có một bước phát triển đột phá và đem lại nhiều kiến thức về nhiều lĩnh vực công nghệ đến cho mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ đam mê công nghệ thông tin. Với châm ngôn MỌI NGƯỜI LÀM ĐƯỢC THÌ BẠN LÀM ĐƯỢC, các bài viết trên Rathuuich luôn cố gắng diễn đạt, hành văn cũng như sử dụng những hình ảnh giúp bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn thành công. Do đó chất lượng của bài viết ở Rathuuich luôn sát với thực tế và nhu cầu của nhiều người ở hiện tại và tương lai.

Với mong muốn tạo nên sự đa dạng về bài viết trên Rathuuich và nhanh chóng cập nhật các kiến thức, kinh nghiệm về lĩnh vực Công nghệ, phần mềm, thủ thuật…do đó Ban quản trị cần tuyển Cộng tác viên viết bài cụ thể như sau:

Rathuuich.com/wp-content/uploads/2019/08/tuyen-dung-viet-bai-anonyviet.jpg” class=”local-link”>

QUYỀN LỢI CỦA CỘNG TÁC VIÊN

Tiền nhuận bút

AnonyViet sẽ trả tiền nhuận bút cho mỗi bài viết là 30.000 VNĐ/bài viết được đăng trên AnonyViet.Com. Các bài viết sẽ được BQT AnonyViet duyệt về nội dung, hình thức và cách trình bày trước khi quyết định đăng lên Website hay không. Tỉ lệ tiền nhuận bút sẽ tăng theo thời gian phụ thuộc vào chất lượng bài viết và sự đóng góp tích cực của cộng tác viên.

Đối với các bài viết ĐỘC QUYỀN (tức là Tut của bạn chưa từng có ở bất kỳ Website nào) và có giá trị lớn đối với người dùng, bên mình sẽ thỏa thuận tiền nhuận bút riêng (tất nhiên là cao hơn bài bình thường).

Đối với các bài viết theo Seri (chủ đề), bạn vui lòng gửi Mail để thảo luận thêm về cách tính tiền nhuận bút.

Đối với bài viết nhận được nhiều sự tương tác trên Fanpage, Group hoặc bình luận website đều được ghi nhận và là cơ sở để nhận thêm tiền thưởng 100K – 300K/bài viết. Tiền thưởng sẽ do BQT quyết định dựa trên nhiều yếu tố thực tế.

Sau 5 bài viết đầu tiên được đăng, nếu đạt CHẤT LƯỢNG cao BQT sẽ thưởng thêm cho CTV để tạo động lực phấn đấu và đóng góp tiếp trong thời gian tới.

Thời gian làm việc thoải mái

Khi trở thành CTV bạn có thể viết bài bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu miễn là bạn có máy vi tính và Internet. AnonyViet không quy định số lượng bài bắt buộc trong 1 thời gian nhất định, nhưng bài viết khi gửi đi phải có nội dung chất lượng. (Nếu CTV nào trong thời gian dài không viết bài sẽ bị thanh loại).

Tạo nên thương hiệu cá nhân

Bên cạnh Website AnonyViet.Com, bên mình còn có FanpageGroup dùng để đăng bài và hổ trợ bạn đọc. Khi trở thành CTV của AnonyViet bạn sẽ được:

Đây cũng là cơ hội để nhiều người biết đến bạn hơn, giúp bạn tạo được nhiều mối quan hệ trong xã hội, đặc biệt trong ngành CNTT.

Hổ trợ tài khoản FShare VIP

AnonyViet có thể cung cấp cho các Cộng tác viên sử dụng tài khoản Fshare VIP để phục vụ nhu cầu Download/Upload trong quá trình viết bài. Tài khoản này sẽ được BQT gia hạn và duy trì miễn phí.

Rèn luyện khả năng viết lách

Bên cạnh việc tạo thêm nguồn thu nhập, việc viết bài trên AnonyViet sẽ giúp bạn rèn luyện khả năng viết lách, lên ý tưởng, và thỏa sức sáng tạo với công việc này. Trong thời gian đầu AnonyViet sẽ hướng dẫn bạn cách trình bày, chỉnh sửa nội dung, hình thức bài viết sao cho phù hợp với các bài viết trước đây của AnonyViet.

YÊU CẦU ĐỂ TRỞ THÀNH CTV

Với mong muốn nhận được các bài viết chất lượng về nội dung lẫn hình thức nên yêu cầu để trở thành CTV của AnonyViet hơi khắc khe một chút cụ thể như sau:

    1. Có kiến thức về một trong các lĩnh vực sau đây: Sử dụng phần mềm, thủ thuật máy tính, thủ thuật internet, bảo mật, mạng máy tính, sử dụng Excel, Word hoặc là Photoshop. Nếu viết về chủ đề phần mềm tiện ích thì phải có hướng dẫn về cách sử dụng phần mềm, bỏ qua phần hướng dẫn cài đặt.
    2. Nội chung bài viết chưa từng được đăng ở bất cứ Website, không được copy từ các Website khác về. Bạn có thể dịch từ các Website nước ngoài, nhưng yêu cầu nội dung phải sát nghĩa, người đọc dễ hiểu. AnonyViet có công cụ để kiểm tra bài viết có phải Copy hay không, nên bạn hãy cố gắng tự viết nhé.
    3. Không sử dụng link rút gọn.
    4. Phải hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực mà bạn sẽ đăng ký viết.
    5. Hình ảnh minh họa trong bài viết phải do bạn tự chụp, nếu chưa biết cách chụp ảnh màn hình thì mình sẽ hướng dẫn. (khuyên dùng TinyTake)
    6. Nội dung bài viết tối thiểu là 500 chữ (một số trường hợp đặc biệt), còn thường thì bài viết sẽ phải từ 600 chữ trở lên. Mở, thân và kết rõ ràng. Bạn có thể đọc một vài bài viết trên Website RatHuuIch.com để hiểu rõ hơn về bố cục của một bài viết..
    7. Với mong muốn là sự hợp tác lâu dài và lấy việc viết bài là niềm đam mê, chia sẻ chứ không phải vì tiền mà viết nội dung nhạt nhẻo, ít sự tương tác. Do đó Thời gian trả tiền nhuận bút: Sau 5 bài được duyệt đăng trên AnonyViet.Com.
    8. Không viết bài trùng với nội dung bài viết đã có trên AnonyViet. Bạn kiểm tra bài viết có bị trùng không bằng cách lên Google gõ:

anonyviet.com + tên bài chuẩn bị viết

Mẫu đăng ký làm Cộng tác viên viết bài

Bạn điền đầy đủ thông tin dưới đây + kèm theo bài viết (bằng Word) để BQT đánh giá về khả năng viết bài của bạn. Nếu bạn bạn được duyệt là CTV, bài viết sẽ được đăng lên Website và tính là bài đầu tiên (trong 5 bài viết) đủ điều kiện nhận nhuận bút.

Gửi vào địa chỉ email: [email protected]

Rất vui khi được hợp tác cùng các bạn trong tương lai!

Đánh giá post
Exit mobile version