Phần Mềm

TOP Game PC hay nhất 2022

Trong năm 2022 có một số Game PC mới ra đời và một số game cũ vẫn còn rất nhiều người chơi. Nếu bạn đang tìm các Game PC hay nhất 2022 thì đừng bỏ qua TOP các Game PC hay được liệt kê dưới đây:

Warhammer 40.000: Chaos Gate – Daemonhunters

Warhammer 40.000: Chaos Gate - Daemonhunters TOP Game PC hay nhất 2022

Có rất nhiều Game PC mang tên Warhammer, và trong khi nhượng quyền thương mại có thể nổi bật như Dawn of War 1 & 2 và Space Marine có thể xem là Game PC hay nhất 2022, thì cũng có những thứ hoàn toàn rác như Dawn of War 3 và Fire Warrior.

Có rất nhiều dự đoán xung quanh Warhammer 40.000: Chaos Gate – Daemonhunters có tựa đề khó xử, nhưng liệu nó có phù hợp với sự cường điệu trước khi phát hành? Vâng, vâng, nó có.

Deamonhunters xứng đáng có một vị trí trong top 5 game mang tên Warhammer. Đã có những tựa game chiến thuật theo lượt kiểu XCOM khác được đặt trong vũ trụ này, bao gồm cả Mechanicus xuất sắc, nhưng tựa game mới nhất này là kẻ thách thức cho vị trí đầu bảng.

Nếu bạn thích siêu trò chơi theo phong cách tung hứng nhiều đĩa của XCOM, thì khá nhiều đảm bảo rằng bạn sẽ thích Daemonhunters. Tuy nhiên, tốc độ nhanh hơn và một số cơ chế của nó làm cho các trận chiến gần với Gears Tactics được đánh giá thấp hơn . Một điểm khác biệt lớn so với hầu hết các trò chơi của Game này là không có khả năng vô tình bỏ lỡ một cú sút; bạn biết trước mình sẽ hay không trúng một thứ gì đó, với các yếu tố như khoảng cách và vỏ bọc xác định thiệt hại.

Nhiều yếu tố chiến thuật theo lượt quen thuộc hiện diện: nâng cấp nhân vật của bạn thông qua kinh nghiệm, thời gian phục hồi, nâng cấp, tùy chỉnh hình ảnh, hàng tấn vũ khí, v.v. Nó cũng có một câu chuyện hấp dẫn hơn 50 giờ và thậm chí yêu cầu bạn chơi chính trị giữa các cuộc gặp gỡ. Một số trong những trận chiến này có vẻ như là những tình huống bất phân thắng bại cho đến khi cảm hứng lật ngược tình thế.

Warhammer 40.000: Chaos Gate – Daemonhunters đang phấn khích, say mê và là một trong những trò chơi hiếm hoi mà bạn sẽ nghĩ đến ngay cả khi bạn không chơi nó. Việc quen thuộc với Warhammer 40K rất hữu ích và đôi khi có thể khiến bạn khó chịu ngay cả ở chế độ bình thường, nhưng đừng nhầm, đây là một trong những trò chơi chiến thuật theo lượt hay nhất trong nhiều năm.

Download: Steam , Epic Games Store

Elen Ring

Elden Ring TOP Game PC hay nhất 2022

Tạo ra một thứ gì đó ngang hàng với bộ ba Dark Souls và Sekiro: Shadows Die Twice luôn là một thách thức và có rất nhiều kỳ vọng, đặc biệt là với sự tham gia của George RR Martin. Tất nhiên, ngày nay, Elden Ring không chỉ được ca ngợi là Game PC hay nhất 2022 mà còn là một trong những danh hiệu vĩ đại nhất mọi thời đại.

Elden Ring lấy các yếu tố tốt nhất của các trò chơi nổi tiếng nhất của nó trong vài năm qua, bao gồm cả Bloodborne chỉ dành cho PlayStation (hiện tại) đáng buồn và kết hợp với một số tác phẩm của Martin để tạo ra một game nhập vai hành động gần như hoàn hảo và là một trong những trò chơi hay nhất trò chơi được xếp hạng từ trước đến nay – nó chắc chắn sẽ giành được vô số giải thưởng trò chơi của năm, đặc biệt là bây giờ Starfield đã bị trì hoãn.

Cũng như với Dark Souls, có rất nhiều thứ trong Elden Ring mà người chơi phải tự mình khám phá trong môi trường khổng lồ, lộng lẫy. Hãy nhớ rằng, nó không nắm chắc tay bạn theo cách mà các trò chơi thế giới mở khác làm, nhưng bạn được tự do khám phá mọi nơi và theo tốc độ của riêng mình – mong đợi sẽ bị tàn sát nhiều khi bạn phải đối mặt với nhiều loại những con thú khó hơn rất nhiều so với nhân vật ban đầu của bạn.

Khó khăn đó đã từng khiến nhiều người bỏ qua các trò chơi FromSoftware trước đây trong quá khứ. Elden Ring không dễ dàng hơn, nhưng bạn có thể đơn giản đi bộ khỏi kẻ thù hoặc khu vực đang gây rắc rối cho bạn, lên cấp, lấy một số thiết bị mới và thử lại.

Rõ ràng là người hâm mộ Dark Souls sẽ yêu thích Elden Ring. Nhiều yếu tố giống nhau ở đây, từ các phím tắt thông minh đến các trận chiến có nhịp độ chậm hơn (tương đối). Nhưng cũng giống như các game khác của nhà phát triển, không phải ai cũng có đủ kiên nhẫn và thời gian để chơi Git Gud. Rất nhiều người sẽ thấy Elden Ring quá bực bội, cho dù nó có cung cấp bao nhiêu đi nữa.

Nhưng với rất nhiều nội dung tuyệt vời để xem và trải nghiệm, bao gồm chơi co-op, PvP và rất nhiều bản mod, Elden Ring xứng đáng được khen ngợi là một trong những trò chơi thế giới mở hay nhất trong lịch sử và là thứ chắc chắn đáng để gắn bó, không có vấn đề bao nhiêu lần bạn chết.

Download: Steam

Forza Horizon 5

Forza Horizon 5

Mục mới nhất trong seri Game Forza có thể cách đây vài tháng, nhưng đây vẫn là một trò chơi mà bạn có thể chọn chỉ trong mười phút hoặc chơi từ lúc hoàng hôn đến lúc mặt trời mọc – ngay cả khi bạn bình thường không phải là người yêu thích các trò chơi đua xe. Nội dung mới liên tục giúp mọi thứ luôn mới mẻ: mình hiện đang xem Phần 8 và Phần 9 sắp ra mắt với các sự kiện, ô tô và thử thách hoàn toàn mới.

Yếu tố hấp dẫn nhất của Forza, ngoài số lượng xe ít ỏi, ngoại hình đẹp và lái xe vui nhộn, là còn rất nhiều việc phải làm. Nó không chỉ di chuyển từ A đến B nhanh hơn so với những người khác: bản đồ chứa đầy các hoạt động khác nhau, nhiều hoạt động do người chơi tạo, với nhiều hoạt động khác được thêm vào mọi lúc.

Cải thiện Forza Horizon 4 không bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng phần này quản lý nó, một phần bằng cách chuyển hành động từ Vương quốc Anh sang Mexico trong khu vực vui chơi lớn nhất và đa dạng nhất mà loạt phim từng thấy, có các núi lửa đang hoạt động, rừng rậm, bãi biển, thành phố, v.v. Các tùy chọn tùy chỉnh cho ô tô của bạn rất phong phú và các công cụ đồ họa và xây dựng thật tuyệt vời. Đây cũng là một trong những tựa game mà những người thường tránh xa các yếu tố nhiều người chơi sẽ thích chơi với hoặc cùng với những người khác.

Có một cảm giác ‘chỉ một cuộc đua nữa’ đối với Forza Horizon 5 cạnh tranh với sự ép buộc ‘chỉ một lượt nữa’ được tìm thấy trong các trò chơi như Civilization. Bạn có thể ngồi dự định trong nửa giờ, nhưng hai ngày sẽ trôi qua trong chớp mắt, khiến bạn thất nghiệp và độc thân. Trò chơi này có thể nuốt chửng cuộc sống của bạn.

Lỗi thực sự duy nhất mà bạn có thể nhận ra từ Forza 5 là nó vẫn giống như Game trước đó của nó, mặc dù có nhiều nội dung bổ sung, nhưng tại sao lại thay đổi công thức chiến thắng? Đây là Forza Horizon hay nhất và là một trong những trò chơi lái xe hay nhất từng được tạo ra.

Download: Steam , Microsoft Store , Game Pass

God of War

God of War game hay 2022

God of War đã làm mưa làm gió trên PlayStation 4 – hoặc PlayStation 4 Pro nếu bạn muốn tận hưởng những độ phân giải cao? Có thể mất gần bốn năm để cập bến PC, nhưng đây là sự chờ đợi là xứng đáng.

Thay đổi một công thức nổi tiếng và phổ biến luôn có rủi ro, nhưng việc đưa Kratos từ Hy Lạp và đặt anh ta vào thế giới mở tuyệt đẹp của Midgard cùng với con trai của mình là một bước đột phá của thiên tài. Cốt truyện rất đơn giản: hành trình rải tro của vợ Kratos trên đỉnh núi, nói thì dễ hơn làm.

God of War lấy nhiều nội dung tác phẩm kinh điển của PlayStation như Uncharted, trong khi mối quan hệ và sự hợp tác giữa Kratos và con trai Atreus có rất nhiều nợ The Last of Us. Chiến đấu là vô song: sâu, nội tạng, trọng lượng, và được bổ sung bởi Rìu Leviathan, một vũ khí để đối đầu với chính Mjolnir. Nó cũng có một số màn đối đầu điện ảnh hay nhất từng thấy trong Game.

GoW đóng gói nhiều yếu tố nhập vai, từ cải tiến thiết bị đến nâng cấp cây cối, trong khi số lượng các hoạt động phụ tùy chọn, chẳng hạn như đánh bại Valkyrie, sẽ khiến bạn bận rộn ngoài nhiệm vụ chính.

God of War có thể đang hoạt động một chút ngay bây giờ. Tuy nhiên, ngay cả những người chơi nó lần đầu tiên trên PlayStation cũng nên thử phiên bản PC để trải nghiệm những lợi ích dành riêng cho nền tảng của nó, bao gồm tốc độ khung hình cao, độ phân giải bóng tối, phản xạ không gian màn hình tốt hơn, Sự thật về môi trường xung quanh (GTAO), Hướng không gian màn hình Tắc mạch (SSDO), hỗ trợ độ trễ thấp Nvidia Reflex và khả năng tương thích cho màn hình siêu rộng 21: 9. Gần đây hơn, nó trở thành trò chơi thứ ba duy nhất nhận được hỗ trợ FSR 2.0 .

Download: Steam , Epic Games Store

V Rising

v rising game pc hat

Mình ít khi đưa Game truy cập sớm vào danh sách này, nhưng 1,5 triệu + bản đã được bán và thường xuyên thu hút hơn 150.000 người chơi đồng thời có nghĩa là không thể bỏ qua V Rising vì đây là Game hay nhất 2022.

Thoạt nhìn, bạn sẽ được tha thứ vì nghĩ V Rising là một bản sao khác của Diablo, nhưng đây thực sự là một trò chơi hành động-sinh tồn ma cà rồng nhiều người chơi mang lại nhiều điều hơn cho Valheim và ARK: Survival đã phát triển hơn so với nhượng quyền thương mại cổ điển của Blizzard, đồng nghĩa với việc thu thập nhiều tài nguyên , xây dựng và chế tạo cùng với tất cả các vụ giết người, ma thuật và uống máu.

Không giống như các trò chơi tương tự, V Rising không có điểm kinh nghiệm; Cấp độ Gear của bạn quyết định sức mạnh. Chiến đấu chắc chắn là một điểm nhấn, với nhiều khả năng tuyệt vời có sẵn để đối đầu với vô số con trùm được thiết kế tốt. Cơ chế uống máu, cung cấp các lớp nhân vật tạm thời và tăng cường dựa trên loại và chất lượng của nó, là một công cụ rất thông minh.

Có rất nhiều điều để học hỏi trong V Rising, từ việc tùy chỉnh lâu đài của bạn và giữ nó bằng máu cho đến bắt người và biến họ thành tay sai của bạn. Và trong khi nó hỗ trợ chơi một mình, nó sẽ thú vị hơn rất nhiều với những người khác trong các chế độ PvP và PvE.

Giống như các trò chơi tập trung vào sinh tồn khác, V Rising có thể cảm thấy hơi mệt mỏi, mặc dù có thể thay đổi đầu ra của tài nguyên. Đây cũng là một trò chơi truy cập sớm, vì vậy hãy nhớ rằng nó vẫn chưa kết thúc hoàn toàn. Nhưng đây vẫn có thể là 20$ tốt nhất mà bạn chi tiêu vào năm 2022.

Download: Steam (truy cập sớm)

Halo Infinite

Halo Infinite

Những người chơi game ở một độ tuổi nhất định có thể nhớ đã chơi trò chơi Halo nhiều người chơi Online vào đầu những năm 2000. Ngày nay, bạncó thể trải nghiệm điều tương tự, ngoại trừ Halo’s đẹp hơn rất nhiều.

Halo Infinite là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất xuất sắc cạnh tranh với một số trải nghiệm chơi đơn tốt nhất hiện nay. Các vũ khí có trọng lượng và tác động mạnh, điều khiển một chiếc xe vẫn thú vị hơn bao giờ hết và yếu tố nhiều người chơi sẽ khiến bạn bị cuốn hút vô thời hạn.

Halo này giới thiệu một số yếu tố mới, bao gồm móc vật lộn đa năng, ngoài việc phục vụ mục đích chính là đưa bạn từ điểm A đến điểm B, còn là một công cụ chiến đấu tuyệt vời cho phép bạn lấy vũ khí, nhảy ra khỏi chiến đấu, và phóng Master Chief vào không gian cá nhân của một kẻ xấu.

Một tính năng mới khác là hầu hết trò chơi diễn ra trên một bản đồ thế giới mở, hoàn thành với các nhiệm vụ phụ có thể được giải quyết theo bất kỳ thứ tự nào bạn thấy phù hợp. Có rất nhiều hoạt động tùy chọn để tận hưởng sẽ khiến những người hoàn thành bận rộn trong nhiều giờ, hơn 20 loại vũ khí để chơi, một số trận đánh trùm tuyệt vời, v.v. Sau đó, có nhiều người chơi, một yếu tố lớn đến mức nó hoàn toàn là một trò chơi riêng biệt – phần chơi co-op theo chiến dịch hy vọng sẽ đến vào tháng 8.

Một trong những vấn đề chính với Infinite là bạn có thể tự hỏi chuyện quái gì đang xảy ra nếu bạn chưa từng chơi các trò chơi trước đó, hoặc chỉ đơn giản là chơi chúng nhiều năm trước và từ đó quên mất các âm mưu. Cũng có một số vấn đề xảy ra với yếu tố nhiều người chơi. Nhưng đây vẫn là một trò chơi tuyệt vời tự hào có một số trận chiến FPS tốt nhất xung quanh.

Download: Steam , Microsoft Store

Valorant

Valorant game ban sung hay 2022

Nếu Apex Legends không dành cho bạn và bạn là một fan hâm mộ của CS:GO, thì Valorant có thể là điểm nhấn đối với Game PC hay nhất 2022 mà bạn đang tìm kiếm. Nó có thể có ít hơn khoảng 100 triệu người chơi hàng tháng so với Apex Legends , nhưng 16 triệu người không phải là con số nhỏ.

Riot có rất nhiều kinh nghiệm khi nói đến các trò chơi nhiều người chơi cạnh tranh nhờ vào thứ đồ sộ mãi mãi là Liên Minh Huyền Thoại , và nó mang hành động tự do, dựa trên đồng đội lên một góc nhìn mới. Ngoài ảnh hưởng chính của CS: GO, nó còn pha trộn tính thẩm mỹ đầy màu sắc của Overwatch và dàn nhân vật (đặc vụ) được chia thành bốn vai trò, mỗi người có khả năng, tối hậu thư và cốt truyện riêng. Ngoài ra còn có một hệ thống ping tương tự như hệ thống được tìm thấy trong Apex Legends, có nghĩa là bạn không cần phải sử dụng tai nghe hoặc gõ nếu không muốn.

Valorant là trò chơi 5v5 trong 25 vòng, với những kẻ tấn công cố gắng đặt một quả bom (quả bom) và những người bảo vệ cố gắng phá hủy nó. Bạn cũng sẽ thấy rằng không giống như các trò chơi tương tự, không phải tất cả các kỹ năng của nhân vật đều có thời gian hồi chiêu vô hạn; hai trong số này phải được mua trong mỗi đợt và có số lần sử dụng hạn chế. Ngoài ra còn có các tối hậu thư có thể mất nhiều vòng để nạp tiền bằng cách sử dụng giết, chết hoặc hành động tăng đột biến.

Như với tất cả các trò chơi cạnh tranh, những người chơi khác có thể là phần tồi tệ nhất của Valorant và việc mở khóa mọi thứ thật khó khăn nếu bạn không sẵn sàng chi một số tiền. Với sự kết hợp giữa lối chơi chiến lược, chiều sâu chiến thuật và tinh thần đồng đội, Valorant là CS: GO dành cho những người không bao giờ có thể tham gia CS: GO. Một khi nó đã ăn sâu vào bạn, bạn sẽ không thể nào buông tha được.

Xem thêm: Valorant 

Dying Light 2 Stay Human

Dying Light 2 Stay Human game pc hay

Dying Light 2 trong một thời gian dài là trò chơi số một trong danh sách yêu thích trên Steam của hầu hết mọi người – cho đến khi Elden Ring lên ngôi vài tuần trước khi trò chơi của FromSoftware xuất hiện. Và mặc dù sự thật là không phải ai cũng đồng ý rằng phần tiếp theo của zombies-meet-parkour vẫn được quảng cáo rầm rộ, nhưng đây vẫn là một tựa game giải trí với một số khoảnh khắc nổi bật và nhiều nội dung sắp tới để thu hút người chơi.

Người hâm mộ của Dying Light trước đây sẽ quen thuộc với các yếu tố cốt lõi trong phần mới nhất của Techland: đi qua một thành phố thế giới mở bằng cách sử dụng một loạt các kỹ năng parkour có thể nâng cấp, không chỉ giúp bạn vượt qua bản đồ theo cách phong cách nhất có thể mà còn cho phép bạn đánh bại lên các kho chứa bị nhiễm bệnh chuyển vùng trên đường phố.

Không phải nắm đấm và bàn chân là vũ khí duy nhất của bạn; có một loạt các vật phẩm cận chiến và tầm xa có thể tùy chỉnh theo ý của bạn, tạo cảm giác tác động khi kết nối với kẻ thù. Chỉ cần đảm bảo về nhà khi đêm xuống, khi một số con bị nhiễm bệnh nặng nhất bò ra khỏi ổ của chúng và đuổi theo các mái nhà. Có thể có phần thưởng tốt hơn khi mặt trời lặn, nhưng ở trong bóng tối quá lâu cũng sẽ khiến nhân vật của bạn không chống chọi được với bệnh nhiễm trùng của mình.

Parkour tạo ra vô số câu đố về môi trường trong trò chơi, một số câu đố thực sự khá phức tạp. Có rất nhiều nhiệm vụ để thử cùng với chiến dịch chính, bao gồm thử thách parkour và lướt ván, đánh trùm, v.v.

Dying Light 2 được xem là Game PC hay nhất 2022 vì có khá nhiều yếu tố RPG, chẳng hạn như nâng cấp kỹ năng chiến đấu và lựa chọn trò chuyện của bạn. Các quyết định bạn đưa ra và người bạn chọn sát cánh có tác động rất lớn đến thế giới và cách câu chuyện diễn ra.

Có rất nhiều thứ để khiến người chơi bận rộn trong Dying Light 2, hầu hết đều thú vị. Phần Lawan chỉ cho bạn cách lướt rất đậm chất điện ảnh, leo lên các tòa nhà chọc trời có thể chạy theo nhịp đập khi bạn cố gắng giữ chân và chạy đến nơi an toàn trong bóng tối khi âm thanh của những con vật bị nhiễm bệnh kéo đến gần hơn vẫn là một điểm nhấn. Tuy nhiên, nó chắc chắn không phải là không có vấn đề của nó, những người bị phàn nàn nhiều nhất về bản chất thường xuyên của trò chơi và sự ồn ào. Nhưng với năm triệu bản được bán ra trong vòng chưa đầy một tháng sau khi ra mắt và hàng tấn nội dung miễn phí / trả phí sau khi phát hành, vẫn còn rất nhiều sức sống trong đó.

Download: Steam , Epic Games Store

GTA V

gtav5

GTA V đến nay vẫn là Game PC hay nhất 2022 vì có hai giải thưởng mà nó có thể tự hào: nó không chỉ là trò chơi bán chạy nhất mọi thời đại với hơn 165 triệu bản được bán ra, mà còn là trò chơi duy nhất xuất hiện trong mọi bản cập nhật của danh sách hai năm một lần này kể từ khi chúng tôi bắt đầu nó gần bốn năm trước.

Có thể có rất ít người chơi GTA chưa hoàn thành chiến dịch của GTA V, nhưng đó không phải là điều khiến họ tiếp tục chơi; đó là yếu tố trực tuyến. GTA Online vẫn tạo ra tương đương với GDP của một quốc gia nhỏ cho Rockstar, một phần là do nội dung mới, tiền thưởng, chiết khấu, v.v., tất cả đều khiến hàng triệu người chơi tiếp tục theo dõi. Nó cũng giúp ích rằng đó là kiểu mà những đứa trẻ thập niên 90 của thế giới ảo thường mơ tưởng.

Phiên bản PC của GTA V ra mắt vào năm 2015, nhưng phiên bản Premium giảm giá là trò chơi bán chạy thứ sáu trên Steam. Hơn nữa, các phiên bản giao diện điều khiển thế hệ hiện tại của Grand Theft Auto V và GTA Online đã ra mắt gần đây, phiên bản thứ hai hiện có tùy chọn đăng ký . Không có gì ngạc nhiên khi GTA VI dự kiến ​​sẽ đến năm 2024 hoặc 2025.

Download miễn phí: GTA V

Apex Legends

Apex Legends

Các Game miễn phí như Call of Duty: Warzone và Valorant đến Fortnite cổ điển, nhưng đối với mình, Apex Legends vẫn game PC hay nhất 2022.

Có một số mặt hàng chủ lực của FTP Battle Royale quen thuộc ở đây, bao gồm một khu vực chơi thu nhỏ, thả từ trên trời xuống một hòn đảo và chiến lợi phẩm. Một hệ thống trong đó có tới 20 đội gồm các đội ba người cạnh tranh để đứng ở nhóm cuối cùng đã trở nên phổ biến đến mức hơn 25 triệu người chơi đã đăng ký trò chơi trong tuần đầu tiên. Nó không có dấu hiệu chậm lại trong thời gian gần đây; ngay sau khi phần 13 ra mắt vào tháng 5, số lượng người chơi đồng thời trên Steam của nó đã vượt quá 411.000 – một kỷ lục cho trò chơi – trong khi số lượng người chơi hàng tháng là 115 triệu.

Mặc dù Apex Legends có phong cách nghệ thuật hoạt hình tương tự như Fortnite, nhưng cốt truyện, tính cách và khả năng độc đáo của các nhân vật anh hùng gần giống với Overwatch hơn.

Bất kỳ ai đã chơi Titanfall – Apex Legends lấy bối cảnh trong cùng một vũ trụ – sẽ cho bạn biết rằng trận chiến trong những trò chơi này là một trong những khía cạnh hay nhất của họ. Respawn vượt trội trong lĩnh vực vũ khí với Apex Legends, nhờ vào một loạt các loại súng tuyệt vời và các tệp đính kèm được cung cấp rất thú vị khi bạn vừa chơi vừa khám phá mục yêu thích của mình. Cũng như các tựa game tương tự, nội dung hậu phát hành như nhân vật và vũ khí mới sẽ đến qua các mùa. Ngoài ra còn có các sự kiện cung cấp mỹ phẩm trong thời gian giới hạn, chế độ chơi, v.v.

Có lẽ khía cạnh tốt nhất của Apex Legends là đó là một điểm khởi đầu tuyệt vời cho những ai luôn muốn chơi một tựa game battle royale nhưng đã bị cản trở vì phải chịu đựng những trò troll trên mạng, phần lớn là do hệ thống liên lạc ping tương tự như hệ thống liên lạc tìm thấy trong Valorant. Trong một thế giới đầy battle royale, đó là vua của ngọn đồi.

Miễn phí từ:  Steam, EA

Đánh giá post

Rất Hữu ích

RatHuuIch là Website chia sẻ miễn phí tất cả các kiến thức về công nghệ thông tin. RatHuuIch cung cấp mọi giải pháp về mạng máy tính, phần mềm, đồ họa và MMO.

Bài liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button