Phần Mềm

Finecam – ứng dụng biến điện thoại thành Webcam cực xịn

Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho bạn một mẹo để cải thiện video khi Chat hoặc Livestream với FineCam – Không cần mua thêm  Webcam HD, màn xanh đắt tiền và thiết lập ánh sáng phức tạp. Chỉ với Camera điện thoại sẽ giúp bạn có Video Webcam cực nét và các hiệu ứng hình ảnh sống động như phim trường.

Phần mềm biến Camera điện thoại thành Webcam có tên FineCam. FineCam có thể biến iPhone hoặc iPad thành một webcam HD. Nó cũng áp dụng cho máy ảnh kỹ thuật số, máy ảnh DSLR, webcam, GoPro, v.v. FineCam cho phép bạn chụp với thiết lập nhiều Camera và chụp những cảnh sáng tạo & độc đáo. Ứng dụng này xử lý video theo thời gian thực với Deep Learning và cho phép bạn xếp chồng lên bất kỳ nội dung nào. Bạn có thể đặt hình ảnh, video, video YouTube, trang trình bày Powerpoint hoặc các trang web làm hình nền ảo của mình.

Hơn nữa, FineCam có thể nhanh chóng làm mờ nền webcam của bạn, làm sáng video của bạn trong các tình huống thiếu sáng, giữ nét đối tượng của bạn trong khi quay video, thêm hình mờ thương hiệu, quay video và làm cho video của bạn trở nên điện ảnh hơn với nhiều bộ lọc và hiệu ứng khác nhau.

Các tính năng chính

Sử dụng cùng lúc Camera trước và Camera sau iPhone để làm Webcam.

Không cần phải mua một Webcam mới. FineCam biến iPhone của bạn thành một webcam HD cho máy tính của bạn, nâng cấp webcam của bạn và làm cho bạn trông tuyệt vời trên Zoom, Twitch và tất cả các video của bạn.

Biến iPhone của bạn thành một webcam cao cấp giải phóng sức mạnh của không dây và nhiều góc độ để cung cấp hình ảnh video độ nét cao đáng kể lên đến 4K ở tốc độ 60 khung hình/giây. Bạn có thể phóng to/thu nhỏ, chuyển sang chế độ dọc hoặc ngang, chọn độ phân giải và sử dụng camera trước hoặc sau hoặc thậm chí cả hai.

Bạn cần chụp ở chế độ ảnh trong ảnh? FineCam cung cấp giải pháp để kích hoạt đồng thời camera trước và sau của iPhone để chụp. Quan trọng hơn, bạn có thể tự do điều chỉnh kích thước và vị trí của khung sao cho phù hợp nhất với cuộc gọi Video hoặc Livestream.

Sử dụng cùng lúc Camera trước và Camera sau iPhone để làm Webcam.

Thay đổi hình nền – Background chỉ với 1 click chuột

Cái mình thích nhất là chức năng thay đổi background Video, mặc dù đang ở nhà, nhưng bạn có thể chỉnh background là đang ở công ty hoặc lớp học, giúp Video trở nên lịch sự hơn khi đang chat với ai đó.

Với các kỹ thuật Nhận dạng khuôn mặt AI và Chroma Key, FineCam giúp xóa nền ngay lập tức khỏi video webcam của bạn để người khác sẽ tập trung vào bạn.

Ngoài ra bạn có thể làm mờ hình nền để che giấu căn phòng và nơi làm việc lộn xộn của bạn trở nên siêu dễ dàng với hiệu ứng làm mờ do FineCam cung cấp.Finecam - ứng dụng biến điện thoại thành Webcam cực xịn 6

Cách sử dụng Finecam biến Camera điện thoại thành Webcam

Bước 1: Cài đặt ứng dụng FineCam từ App Store trên iPhone của bạn.

Bước 2: Cài đặt FineCam trên Windows hoặc macOS

Bước 3: Kết nối iPhone với máy tính của bạn qua Wi-Fi hoặc USB.

Cách sử dụng Finecam biến Camera điện thoại thành Webcam

Yêu cầu hệ thống khi dùng FineCam

Yêu cầu hệ thống Windows

  • Hệ thống: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10, Windows 11.
  • CPU: Bộ xử lý Intel Core i3 trở lên (ưu tiên i5 trở lên).
  • RAM: RAM 2 GB.
  • Dung lượng đĩa cứng: 200 MB dung lượng trống trở lên.

Yêu cầu hệ thống Mac

  • Hệ thống: macOS 11 trở lên.
  • CPU: Intel hoặc Apple Silicon.

Nền ảo không có màn hình xanh (Yêu cầu tối thiểu)

Nếu bạn đang sử dụng FineCam để xóa, làm mờ hoặc thay đổi nền webcam mà không sử dụng phông xanh, máy tính của bạn phải đáp ứng yêu cầu cao hơn.

Hệ thống: Windows 10, macOS 11 trở lên.

GPU (Windows)

  • GeForce 500 series trở lên hoặc AMD Radeon 7000 trở lên (HD 7730 trở lên) hoặc Bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 6 trở lên (nên sử dụng GPU rời).
  • GPU tương thích DirectX 12 (cấp tính năng 11_0 trở lên).
  • WDDM 2.0 trở lên.
  • Shader 5.1 hoặc cao hơn.
  • Hệ thống dựa trên ARM64 không được hỗ trợ (Surface Pro X).

Sử dụng iPhone làm Webcam (Yêu cầu tối thiểu đối với iOS)

Nó yêu cầu bạn cài đặt FineCam cho iOS nếu bạn muốn sử dụng iPhone hoặc iPad của mình làm webcam cho PC. Và dưới đây là các yêu cầu hệ thống tối thiểu.

  • Hệ thống: iOS 13 trở lên.
  • iPhone: iPhone 13/13 Pro (Max), iPhone 13 mini, iPhone 12/12 Pro (Max), iPhone 12 mini, iPhone SE (2nd), iPhone 11/11 Pro (Max), iPhone XS (Max), iPhone XR / X, iPhone 8 Plus / 8, iPhone 7 Red, iPhone 7 Plus / 7, iPhone SE, iPhone 6s Plus và iPhone 6s.
  • iPad: iPad Air 2/3/4/5, iPad mini 4/5/6, iPad 5/6/7/8/9 và tất cả các kiểu iPad Pro.
  • iPad: iOS 13 trở lên.
Đánh giá post

Rất Hữu ích

RatHuuIch là Website chia sẻ miễn phí tất cả các kiến thức về công nghệ thông tin. RatHuuIch cung cấp mọi giải pháp về mạng máy tính, phần mềm, đồ họa và MMO.

Bài liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button