Phần Mềm

Cách tích hợp ChatGPT vào Siri trên iphone để tăng sức mạnh cho AI

Trí tuệ nhân tạo đang là khái niệm hot nhất trong vài tháng qua. Với việc các chatbot AI như ChatGPT xuất hiện đã làm mọi thứ thay đổi. Tuy nhiên, AI không phải là mới vì các trợ lý ảo như Siri đã xuất hiện từ khá lâu. Nhưng mình nghĩ là các bạn đều đồng ý rằng Siri không thông minh cho lắm. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta có thể kết hợp ChatGPT và Siri lại với nhau? Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tích hợp ChatGPT vào Siri trên iphone để tăng sức mạnh cho AI

Cách tích hợp ChatGPT vào Siri trên iphone

Cách tích hợp ChatGPT vào Siri trên iphone

Bước 1: Đầu tiên, các bạn tải xuống Siri Pro tại đây. Phím tắt này được phát triển bởi YouTuber Tim Harris. Mặc dù phím tắt này được đặt tên là Siri Pro, nhưng bạn luôn có thể đổi tên nó thành bất cứ thứ gì bạn muốn.

Bước 2: Để sử dụng các dịch vụ của ChatGPT, bạn cần lấy keyAPI của OpenAI. Các bạn chỉ cần truy cập vào trang keyAPI của OpenAI và đăng nhập vào tài khoản của bạn. Tại đây, bạn sẽ thấy tùy chọn “Create new secret key”. Nhấp vào nó để tạo key API mới. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem cách tạo tài khoản ChatGPT tại đây.

Cách tích hợp ChatGPT vào Siri trên iphone để tăng sức mạnh cho AI 11

Sau đó sao chép key API vừa tạo. Lưu ý là sau khi bạn sao chép vào đóng hộp thoại này thì bạn sẽ không thể sao chép keyAPI vừa tạo nữa nên là nhớ giữ cẩn thận nhé.Bước 3: Mở ứng dụng Shortcuts để truy cập Siri Pro.

Bước 4: Nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm để mở cài đặt của phím tắt. Lưu ý là mình đã đổi tên phím tắt từ Siri Pro thành Siri Bro rồi nhé.

Bước 5: Trong hộp thoại thứ hai có tiêu đề “Text“, bạn sẽ thấy thông báo “Insert ChatGPT API Key here”. Dán keyAPI đã sao chép trước đó của bạn vào đây và nhấn vào “Done” ở trên cùng bên phải.Vậy là xong rồi đó. ChatGPT đã được tích hợp với Siri trên iPhone của bạn. Bạn có thể gọi phím tắt bằng cách nhấn vào Siri Pro trong ứng dụng Shortcuts hoặc nói Hey Siri theo sau là tên của phím tắt. Như bạn có thể thấy bên dưới, mình đã yêu cầu Siri lên kế hoạch cho chuyến đi hai ngày tới London. Lịch trình cũng ok đấy, mỗi tội chưa có lúa :v.

Đánh giá post

Rất Hữu ích

RatHuuIch là Website chia sẻ miễn phí tất cả các kiến thức về công nghệ thông tin. RatHuuIch cung cấp mọi giải pháp về mạng máy tính, phần mềm, đồ họa và MMO.

Bài liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button