Phần Mềm

Cách đổi vị trí GPS trên iPhone bằng iToolab AnyGo

iToolab AnyGo là một phần mềm cho phép người dùng thay đổi vị trí GPS trên iPhone. Công cụ này rất hữu ích khi bạn muốn giả mạo vị trí của mình trên các ứng dụng như Pokémon Go, Google Maps, Zalo… hoặc khi bạn muốn giả lập một chuyến đi trong ứng dụng Maps.

Phần mềm này có giao diện sử dụng đơn giản. Bạn chỉ cần kết nối thiết bị iOS của mình với máy tính, sau đó chọn vị trí mà bạn muốn thay đổi trên bản đồ. Phần mềm này cũng cho phép bạn tạo một đường đi giả lập để giả vờ bạn đang di chuyển từ một nơi đến nơi khác.

anygo

iToolab AnyGo là gì?

doi vi tri gps iToolab AnyGo

iToolab AnyGo – Thay đổi Vị trí GPS trước đây là ứng dụng trên iPhone do được nhiều người sử dụng nên đã phát triển thêm cho mảng Android. Công dụng chính của nó là giúp thay đổi vị trí GPS trên điện thoại của bạn. Bằng cách này, chúng ta có thể giả vờ đang ở một địa điểm trong trò chơi hoặc ứng dụng hẹn hò mà không cần phải ra khỏi nhà. Bằng cách này, chúng ta có thể ngụy trang thông tin vị trí thực tế của mình và ở một nơi mà mình thích.

Với giao diện khá đơn giản, ứng dụng cho phép chúng ta thực hiện công việc này mà không cần phải thực hiện các thao tác phức tạp trên di động. Do đó, chúng ta có thể thưởng thức Pokémon Go với iToolab AnyGo để khám phá các vật thể quý hiếm và Pokémon, chỉ cần biết vị trí của chúng trong GPS.

Các tính năng chính của iToolab AnyGo

Cách đổi vị trí GPS trên iPhone bằng iToolab AnyGo 3

iToolab AnyGo không chỉ đơn giản là thay đổi vị trí GPS. Nó còn nhiều tính năng khác như:

  • Giả lập đường đi: Tạo ra một lộ trình giả mạo, giúp giả lập di chuyển giữa hai điểm hoặc nhiều điểm khác nhau.
  • Điều chỉnh tốc độ di chuyển: Người dùng có thể tùy chỉnh tốc độ di chuyển ảo, từ đi bộ đến chạy hoặc bay.
  • Quay lại vị trí gốc: Với một cú nhấp chuột, bạn có thể dễ dàng quay lại vị trí GPS thực sự của mình.
  • Tương thích với nhiều ứng dụng: AnyGo hoạt động tốt với nhiều ứng dụng và trò chơi dựa trên định vị GPS
  • Ẩn vị trí thực – Khi chúng ta kết nối với VPN, nó sẽ chuyển hướng lưu lượng truy cập qua một trong các máy chủ của nó ở vị trí chúng tôi chọn. Bằng cách này, bất kỳ ai cố gắng theo dõi hoạt động Internet của bạn sẽ chỉ thấy địa chỉ IP của máy chủ thay vì địa chỉ IP thực.
  • Tăng cường quyền riêng tư – Một trong những cách tốt nhất để bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến của bạn là sử dụng VPN. Khi chúng tôi kết nối với VPN, nó sẽ mã hóa tất cả lưu lượng truy cập đi qua các máy chủ của nó. Theo cách này, ngay cả khi ai đó cố gắng chặn lưu lượng truy cập của chúng tôi, họ sẽ không thể đọc hoặc hiểu nó.
  • Đánh lừa bạn bè và người theo dõi – Chúng ta có thể sử dụng iToolab AnyGo để đánh lừa bạn bè và người theo dõi nghĩ rằng chúng ta đang ở một nơi khác. Ví dụ, chúng ta có thể khiến họ tin rằng chúng ta đang ở tháp Eiffel ở Paris trong khi thực tế là chúng ta đang ngồi ở nhà.
  • Chơi tựa game Dịch vụ dựa trên vị trí (LBS) – Nhiều trò chơi phổ biến như Pokemon GO, Ingress và Wizards Unite sử dụng vị trí GPS để xác định vị trí của bạn trong trò chơi. Tuy nhiên, một số trò chơi này đi kèm với các hạn chế chỉ giới hạn trò chơi ở một số khu vực nhất định. Chúng tôi có thể sử dụng một trình theo dõi vị trí để vượt qua những hạn chế này và chơi từ mọi nơi trên thế giới.
  • Nhận các bản cập nhật phần mềm thiết bị – Ví dụ: Apple tung ra các bản cập nhật iOS mới cho người dùng iPhone và iPad theo từng giai đoạn. Điều này có nghĩa là bản cập nhật lần đầu tiên được cung cấp cho người dùng ở một số quốc gia nhất định trước khi nó được triển khai cho phần còn lại của thế giới. Tuy nhiên, nếu chúng tôi sử dụng trình theo dõi vị trí để kết nối với máy chủ VPN ở một trong những quốc gia này, chúng tôi sẽ có thể nhận được bản cập nhật ngay khi nó được phát hành.

Cách sử dụng AnyGo

Đầu tiên và quan trọng nhất là AnyGo cho phép chúng ta thay đổi vị trí của GPS thành vị trí mà chúng tôi đã chọn. Trên điện thoại sẽ ngầm hiểu là bạn đang ở vị trí đã chỉ định trên bản đồ thế giới. Điều này được thực hiện khá đơn giản và chúng ta chỉ phải kết nối điện thoại di động với PC bằng cáp USB. Thực hiện các thao tác cực kỳ đơn giản và sẽ không mất quá vài giây.

Sau đó tiến hành mở ứng dụng AnyGo, nhập vị trí muốn thay đổi GPS, nhập giống như trên Google Maps vậy.

Bước 1: Sau khi kết nối, bạn sẽ thấy vị trí hiện tại của mình trên bản đồ xuất hiện ở trang tiếp theo. Nếu vị trí hiển thị không chính xác, hãy nhấp vào biểu tượng “Center On” để có được vị trí chính xác.

Bước 2: Bấm vào biểu tượng “Teleport” ở góc trên bên phải màn hình rồi nhập địa điểm muốn dịch chuyển đến. Nhấp vào “Search“.

Bước 3: Hệ thống sẽ ghi lại vị trí mới. Nhấp vào “Go” để Fake GPS tại vị trí bạn muốn.

anygo teleport

Nhưng đây không phải là khả năng duy nhất mà iToolab AnyGo vì nó có nhiều tùy chọn hơn. Ngoài việc mô phỏng vị trí, nó cũng có thể mô phỏng chuyển động, cho phép chúng ta tạo các tuyến đường từ điểm A đến điểm B mà không cần rời khỏi nhà. Nếu điều này là không đủ, nó cũng cho phép bạn thực hiện các tuyến đường phức tạp hơn với một số điểm và thậm chí sử dụng các tuyến đường GPS đã được xác định trước , mà chúng tôi có thể tìm thấy bằng Google (sử dụng tệp ở định dạng GPX).

Các chuyển động này cho phép chúng ta có nhiều lựa chọn khác nhau, từ mô phỏng đi bộ với tốc độ thoải mái, chạy, đi xe đạp, ô tô… tất cả phụ thuộc vào tốc độ và các tùy chọn chúng ta chọn khi thực hiện các tuyến đường.

Bạn có thể xem hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng iToolab AnyGo tại trang chủ.

Kết Luận

Tóm lại, iToolab AnyGo là một công cụ mạnh mẽ cho phép bạn thay vị trí GPS của thiết bị iOS và Android. Dù có một số nhược điểm về bảo mật và tuân thủ quy định, nó vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn muốn kiểm soát thông tin vị trí của mình. Tuy nhiên, trước khi sử dụng, hãy cân nhắc kỹ lưỡng các rủi ro và đảm bảo rằng bạn tuân thủ các quy định về sử dụng vị trí của các ứng dụng và dịch vụ mà bạn sử dụng.

Bạn chỉ cần trả hàng tháng là 10$, có thể chọn phí trọn đời lên tới 60$. Với mức giá tương đối rẽ bạn có thể bảo vệ quyền riêng tư của mình dựa trên Fake GPS, đối với những gì nó mang lại thì giá này cũng không đắt lắm.

Đánh giá post

Rất Hữu ích

RatHuuIch là Website chia sẻ miễn phí tất cả các kiến thức về công nghệ thông tin. RatHuuIch cung cấp mọi giải pháp về mạng máy tính, phần mềm, đồ họa và MMO.

Bài liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button