Phần Mềm

Nhận miễn phí 1 tháng Super Duolingo nhân dịp Black Friday

Bạn có muốn học ngoại ngữ một cách hiệu quả và vui vẻ? Bạn có muốn trải nghiệm những tính năng mới và độc đáo của ứng dụng học ngôn ngữ hàng đầu thế giới? Bạn có muốn tiết kiệm chi phí và thời gian khi học ngoại ngữ? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không nên bỏ lỡ cơ hội nhận miễn phí 1 tháng Super Duolingo trị giá 300.000 VNĐ nhân dịp Black Friday năm 2023.

Super Duolingo – phiên bản nâng cấp của Duolingo Plus

Super Duolingo là phiên bản cao cấp của Duolingo, ứng dụng học ngoại ngữ được yêu thích nhất trên toàn cầu. Super Duolingo sẽ thay thế cho Duolingo Plus cũ với những cải tiến đáng kinh ngạc về đồ họa. Biểu tượng cú Duo màu xanh lá cây quen thuộc sẽ được biến đổi thành Super Duo lộng lẫy sắc nét kết hợp giữa ba màu xanh lá, xanh dương và hồng.

Nhận miễn phí 1 tháng Super Duolingo
Super Duolingo

Super Duolingo cung cấp cho người học nhiều tính năng hấp dẫn và tiện ích, giúp học ngoại ngữ trở nên dễ dàng và thú vị hơn. Một số tính năng nổi bật của Super Duolingo là:

  • Trung tâm luyện tập (Practice Hub): Nơi dành riêng cho người học kiểm tra lại những lỗi sai trong bài học trước đó và luyện tập để khắc phục.
  • Số lượng trái tim không giới hạn: Người học không cần lo lắng về việc mất trái tim khi mắc lỗi trong bài học và có thể học liên tục mà không bị gián đoạn.
  • Chế độ Huyền thoại (Legendary Mode): Cấp độ khó nhất trên Duolingo, mỗi bài học đều có những bài tập thách thức khó khăn ở phần kết thúc, giúp người học cải thiện trình độ một cách hiệu quả
  • Không quảng cáo: Người học sẽ không bị làm phiền bởi những quảng cáo phiền toái khi học trên ứng dụng.
  • Tải xuống bài học: Người học có thể tải xuống bài học để học ngoại ngữ mọi lúc mọi nơi, kể cả khi không có kết nối internet.

Cách nhận miễn phí 1 tháng Super Duolingo

Để nhận miễn phí 1 tháng Super Duolingo trị giá 300.000 VNĐ nhân dịp Black Friday năm 2023, bạn chỉ cần truy cập vào đường link tại đây và đăng ký tài khoản. Sau khi dùng thử, bạn có thể quyết định duy trì gói nâng cao hoặc quay trở về gói học miễn phí bất kỳ khi nào bạn muốn mà không ảnh hưởng đến quá trình học của bạn.

Nhận miễn phí 1 tháng Super Duolingo
Cách nhận miễn phí 1 tháng Super Duolingo

Lưu ý: Khuyến mãi sẽ kết thúc vào ngày 3 tháng 12 năm 2023 cho nên bạn đọc hãy nhanh chóng sử dụng khuyến mãi này sớm nhất có thể.

Nhận miễn phí 1 tháng Super Duolingo
Khuyến mãi sẽ kết thúc vào ngày 3/12

Lời Kết

Nhận miễn phí 1 tháng Super Duolingo là một ưu đãi khủng chưa từng có trước đây. Hãy nhanh tay đăng ký và trải nghiệm Super Duolingo ngay hôm nay để học ngoại ngữ một cách hiệu quả và vui vẻ nhé! Chúc bạn thành công!

Đánh giá post

Rất Hữu ích

RatHuuIch là Website chia sẻ miễn phí tất cả các kiến thức về công nghệ thông tin. RatHuuIch cung cấp mọi giải pháp về mạng máy tính, phần mềm, đồ họa và MMO.

Bài liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button