Phần Mềm

Cách cài đồng hồ lật trên iPhone – Đem lại giao diện mới lạ, độc đáo

Cách cài đồng hồ lật trên iPhone là một trong những chủ đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Đồng hồ lật là một loại đồng hồ kỹ thuật số có thiết kế độc đáo, mang lại cảm giác như bạn đang xem thời gian trên một chiếc đồng hồ cơ truyền thống. Ứng dụng đó là gì, cùng khám phá qua bài viết này nhé!

Cách cài đồng hồ lật trên iPhone

Bước 1: Bạn cần tải và cài đặt ứng dụng Zen Flip Clock lên iPhone tại đây

Cách cài đồng hồ lật trên iPhone
Cài đặt ứng dụng Zen Flip Clock

Bước 2: Khi đã tải xong ứng dụng, bạn quay trở lại màn hình chính của điện thoại > Nhấn và giữ màn hình > Chọn biểu tượng dấu cộng ở góc trên bên trái để thêm Widget > Bạn sẽ thấy tiện ích mà bạn vừa mới cài đặt xuất hiện trên màn hình, nếu không thấy bạn hãy Nhập “Zen Flip Clock” vào ô tìm kiếm để tìm ra tiện ích nhé.

Cách cài đồng hồ lật trên iPhone
Chọn biểu tượng dấu cộng

Bước 3: Chọn tiện ích Zen Flip Clock > Nhấn “Thêm tiện ích” để đưa vào màn hình chính. Nếu bạn muốn điều chỉnh cách hiển thị và thêm lịch vào tiện ích bạn hãy nhấn và giữ vào Widget vừa tạo > Chọn “Sửa tiện ích”.

Cách cài đồng hồ lật trên iPhone
Nhấn “Thêm tiện ích”

Bước 4: Tiến hành bật/tắt nội dung hiển thị theo ý thích của bạn. Sau khi hoàn thành bước này bạn đã có ngay một Widget đồng hồ lật đẹp tuyệt vời cho iPhone của bạn rồi.

Cách cài đồng hồ lật trên iPhone
Bật/tắt nội dung hiển thị theo ý thích

Lời Kết

Vậy là mình đã hướng dẫn bạn cách cài đồng hồ lật trên iPhone với Zen Flip Clock. Bạn có thể cài đặt và sử dụng Zen Flip Clock để quản lý thời gian, công việc và tạo ra những ảnh và video đẹp mắt với yếu tố đồng hồ lật. Chúc bạn thành công!

 

Đánh giá post

Rất Hữu ích

RatHuuIch là Website chia sẻ miễn phí tất cả các kiến thức về công nghệ thông tin. RatHuuIch cung cấp mọi giải pháp về mạng máy tính, phần mềm, đồ họa và MMO.

Bài liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button