Phần Mềm

Cách giúp màn hình máy tính trông gọn gàng và xịn xò với Screen Styler

Bạn có muốn tùy biến máy tính Windows của mình theo ý thích, mà không cần phải cài đặt nhiều phần mềm hay thay đổi cài đặt phức tạp? Bạn có muốn có một giao diện máy tính đẹp mắt, phù hợp với cá tính và năng suất làm việc của mình? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không nên bỏ qua Screen Styler. Hãy cùng tìm hiểu về Screen Styler trong bài viết này nhé!

Screen Styler là gì?

Screen Styler là một công cụ miễn phí và không có quảng cáo giúp bạn tùy biến giao diện máy tính Windows theo ý thích. Bạn có thể thay đổi hình nền, màu sắc, biểu tượng, thanh Dock, chế độ ban ngày/ban đêm và nhiều tính năng khác. Bạn cũng có thể chia sẻ phong cách của mình với người khác qua định dạng Styling Interchange Format.

Screen Styler được phát triển bởi một nhóm các lập trình viên trẻ yêu thích công nghệ và thiết kế. Họ muốn mang lại cho người dùng một trải nghiệm máy tính tươi mới và độc đáo. Screen Styler được cập nhật thường xuyên với nhiều mẫu phong cách mới và hỗ trợ nhiều phiên bản Windows khác nhau.

Tại sao bạn nên sử dụng Screen Styler?

Giúp cá nhân hóa máy tính một cách dễ dàng và nhanh chóng

Bạn không cần phải tốn nhiều thời gian hay kỹ năng để tạo ra những phong cách ấn tượng và riêng biệt. Bạn chỉ cần chọn một trong những mẫu có sẵn hoặc tạo mới từ đầu, điều chỉnh các thành phần theo ý muốn và áp dụng cho máy tính của mình.

Mang lại trải nghiệm máy tính tươi mới và đẹp mắt

Bạn sẽ không còn nhàm chán với giao diện máy tính cũ kỹ hay đơn điệu. Bạn sẽ có được một giao diện máy tính phù hợp với sở thích, tâm trạng, mục đích hoặc sự kiện của mình.

Không ảnh hưởng đến hiệu suất máy tính

Screen Styler không cần cài đặt hay chạy nền. Bạn chỉ cần chạy Screen Styler khi bạn muốn tạo hoặc áp dụng phong cách. Screen Styler không sử dụng nhiều tài nguyên máy tính hay gây ra lỗi hay xung đột với các phần mềm khác.

Cách giúp màn hình máy tính trông gọn gàng với Screen Styler

Bước 1: Bấm chuột phải màn hình > Chọn “View” > Chọn “Show desktop icons”

Bước 2: Truy cập Screen Styler > Chọn “Download BETA 0.2.3”

Screen Styler
Chọn “Download BETA 0.2.3”

Bước 3: Tiến hành cài đặt phần mềm Screen Styler

Bước 4: Mở phần mềm, điền tên và bấm “Let’s go Already”

Tại đây bạn sẽ thấy có rất nhiều chủ đề cho bạn lựa chọn để “tân trang” cho màn hình máy tình của mình.

Thay đổi hình nền Wallpaper

Để thay đổi hình nền máy tính, bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng hình ảnh và chọn kiểu hình nền mà bạn thích, có thể là:

  • Solid Color: Màu trơn
  • Gradient: Chuyển màu
  • Wallpaper: Hình nền có sẵn
Screen Styler
Thay đổi hình nền Wallpaper

Bạn có thể chọn “More Wallpapers” để khám phá nhiều hình nền sống động hơn nữa nhé.

Screen Styler
Chọn “More Wallpapers” để khám phá nhiều hình nền

Thêm tiện ích Widget

Có một số tiện ích được tạo sẵn cho tin tức, trình hiển thị âm thanh, đồng hồ, trình chuyển đổi âm thanh, nút nguồn, thanh tìm kiếm của trình duyệt,…

Screen Styler
Thêm tiện ích Widget

Các Widget này là các widget thông thường, nghĩa là bạn có thể kéo chúng xung quanh và đặt chúng ở bất cứ đâu bạn muốn. Bạn cũng có thể thay đổi màu nền, phông chữ, độ trong suốt và màu của chính tiện ích đó.

Screen Styler
Các widget thông thường

Grid Widget là các widget được sắp xếp gọn gàng trong một lưới mà bạn có thể điều chỉnh kích thước theo ý thích của mình. Các grid widget này là bản sao khá nhiều tiện ích con trên ios, thường được tùy chỉnh tổng thể như màu sắc, kích thước,…

Screen Styler
Grid Widget

Thêm icon phím tắt

Icon là lối tắt dẫn tới các ứng dụng và trang web cụ thể, ban có thể thêm và đặt ở bất kỳ đâu trên màn hình.

Screen Styler
Thêm icon phím tắt

Bạn cũng có thể tạo các icon tùy chỉnh cho các tác vụ của riêng mình. Chọn một hình ảnh, đặt tên, đặt hành động, chọn vị trí icon sẽ xuất hiện và thế là xong!

Tạo thanh Dock

RocketDock là lớp phủ giống như thanh tác vụ của MacOS. Bạn có thể thêm các icon vào Dock để sắp xếp chúng gọn gàng. Bạn có thể chọn màu của thanh công cụ, kích thước, vị trí và thêm dấu phân cách giữa các ứng dụng.

Screen Styler
Tạo thanh Dock

Trang trí màn hình Steam

Tại đây, bạn có thể tùy ý thay đổi hình ảnh giao diện trang Steam của mình với nhiều Skin đa dạng.

Screen Styler
Trang trí màn hình Steam

Sau khi chọn xong các thiết kế, bạn chỉ cần nhấn nút lưu và nhấn dấu tích màu xanh lá cây để áp dụng thôi!

Screen Styler
Nhấn nút lưu và nhấn dấu tích màu xanh lá cây
Screen Styler
Kết quả

Lời Kết

Screen Styler là một công cụ tuyệt vời cho những ai muốn tùy biến máy tính Windows theo ý thích. Nó không chỉ mang lại cho bạn trải nghiệm máy tính tươi mới và đẹp mắt mà còn giúp bạn thể hiện cá tính và tăng năng suất làm việc. Hãy thử Screen Styler ngay hôm nay và khám phá những điều thú vị mà nó mang lại nhé!

Đánh giá post

Rất Hữu ích

RatHuuIch là Website chia sẻ miễn phí tất cả các kiến thức về công nghệ thông tin. RatHuuIch cung cấp mọi giải pháp về mạng máy tính, phần mềm, đồ họa và MMO.

Bài liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button