Phần Mềm

Epic Games tặng miễn phí DNF Duel trị giá hơn 1 triệu đồng

Epic Games tặng miễn phí DNF Duel là một tin vui đối với những người yêu thích game đối kháng. Là một tựa game spin-off từ seri Dungeon & Fighter, DNF Duel do Arc System Works, Eighting và Neople chịu trách nhiệm phát triển. Game được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2022, thu hút được nhiều lời khen ngợi, thậm chí còn được vinh danh trong hạng mục Game đối kháng xuất sắc nhất tại The Game Awards 2022.

Giới thiệu về DNF Duel

DNF Duel là một trò chơi đối kháng 2.5D dựa trên trò chơi nhập vai nổi tiếng Dungeon & Fighter. Trò chơi có hệ thống chiến đấu độc đáo, phù hợp với cả người chơi mới lẫn chuyên nghiệp. Bạn có thể chọn một trong 10 nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật có những kỹ năng và phong cách riêng.

DNF Duel
Giao điện DNF Duel

Cách nhận miễn phí DNF Duel từ Epic Games

DNF Duel là trò chơi miễn phí thứ hai trong chuỗi sự kiện chào đón năm mới của Epic Games, bạn có thể nhận miễn phí trò chơi này, với giá gốc là 1.140.000 đồng.

Bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Epic Games, truy cập vào trang của DNF Duel qua đường link dưới đây và nhấn vào nút “Get”. Sau đó, trò chơi sẽ được thêm vào thư viện và bạn có thể tải về và chơi bất cứ lúc nào.

Nhận miễn phí game DNF Duel

DNF Duel
Nhấn vào nút “Get”

Chương trình kết thúc vào 11 giờ đêm ngày 21/12/2023 nên mọi người nhanh tay lấy kẻo hết nhé!

Cấu hình yêu cầu để chơi DNF Duel

Để có thể chơi DNF Duel mượt mà, bạn cần có một máy tính đáp ứng cấu hình tối thiểu sau:

  • Hệ điều hành: Windows 8 hoặc 10 (64-bit)
  • CPU: AMD FX-4350 hoặc Intel Core i5-3450 trở lên
  • RAM: 4GB trở lên
  • GPU: Radeon HD 6870 hoặc GeForce GTX 650 Ti trở lên
  • Dung lượng trống: 20GB trở lên
DNF Duel
Cấu hình yêu cầu để chơi DNF Duel

Đánh giá về DNF Duel

DNF Duel là một trò chơi đối kháng hấp dẫn, mang đến cho người chơi những trận đấu nảy lửa và đầy kịch tính. Đồ họa của trò chơi khá đẹp mắt, âm thanh sống động, lối chơi dễ học nhưng khó thạo. Nếu bạn là fan của Dungeon & Fighter hoặc thích thể loại đối kháng, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội nhận miễn phí DNF Duel từ Epic Games.

Lời Kết

Epic Games tặng miễn phí DNF Duel là một cơ hội vàng để bạn trải nghiệm một game đối kháng đẹp mắt, hấp dẫn và đầy thử thách. Tựa game sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời cùng với những nhân vật quen thuộc từ Dungeon & Fighter. Hãy nhanh tay nhận và thưởng thức DNF Duel ngay hôm nay nhé!

 

 

Đánh giá post

Rất Hữu ích

RatHuuIch là Website chia sẻ miễn phí tất cả các kiến thức về công nghệ thông tin. RatHuuIch cung cấp mọi giải pháp về mạng máy tính, phần mềm, đồ họa và MMO.

Bài liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button