Bảo Mật

Cách Phishing Password không cần lập trình với Z-Shadow

Phishing là phương pháp đánh cắp tài khoản bằng cách giả mạo giao diện của Website đích. Ví dụ, nếu bạn muốn Hack Password Facebook của người khác. Bạn sẽ lập trình ra 1 Website có giao diện đăng nhập giống y hệt Facebook và dụ người khác đăng nhập vào. Nạn nhân sau khi đăng nhập vào Website giả mạo thì tài khoản sẽ được lưu lại và bạn sẽ có được thông tin tài khoản .Tuy nhiên, không phải ai cũng biết lập trình. Bên cạnh đó, bạn cần phải có hosting và domain để Upload Source lên. Quá lằng nhằng cho những người không chuyên. Nhưng không sao, đã có Z-Shadow giúp việc Phishing trở lên dễ dàng hơn.

Cách sử dụng Z-Shadow để tạo Website Phishing đơn giản

Z-Shadow là Website giúp bạn tạo ra một trang web Phishing. Chỉ cần gửi link do Z-Shadow cung cấp và gửi cho bất kỳ ai thông qua Email, chat, diễn đàn hoặc mạng xã hội. Khi nạn nhân nhấp vào liên kết và đăng nhập bằng thông tin xác thực của mình, tất cả thông tin đó sẽ được ghi lại và hiển thị dưới dạng văn bản lưu trong tài khoản Z-Shadow. Bạn cần đăng ký tài khoản để bắt đầu sử dụng Z-Shadow.

Một số trang thay thế:

https://anomor2.com/

Tài khoản này được dùng để tạo link Phishing và xem những tài khoản mà bạn đã Hack Password được. Hãy ghi nhớ tài khoản này, để vào tra cứu nhé.

đăng ký tài khoản Z-Shadow

Khi đăng nhập, tại giao diện chính của Z-Shadow cho phép tạo tạo ra 51 trang Phishing. Các giao diện giả mạo của các Website nổi tiếng như:

  • Facebook
  • Gmail
  • Yahoo
  • Liên minh huyền thoại
  • Skype
  • Minecrapt
  • Dragon City
  • Minecraft
  • Candy Crush
  • …..

Bạn chỉ cần chọn giao diện cần Phishing và ngôn ngữ, Z-Shadow sẽ cung cấp cho bạn link Phishing dành riêng cho bạn.

chọn giao diện cần Phishing và ngôn ngữ

Bây giờ bạn có thể Copy URL này gửi cho nạn nhân và đợi họ đăng nhập. Giao diện giả mạo tương tự như giao diện thật, chỉ khác là đường linkdữ liệu đăng nhập sẽ lưu về Account ở Z-Shadow.

 

Giao diện giả mạo Z-Shadow

Sau khi nạn nhân đăng nhập, tên người dùng và Password sẽ được hiển thị dưới tab My Victim.

My Victim

Như vậy, bạn có thể hack Password đơn giản bằng Phishing với Z-Shadow mà không cần biết code. Với cách này, cần phải dùng phương pháp Social Engineering để làm sao cho nạn nhân không chú ý đến đường link. Hãy sử dụng công cụ này vào mục đích hợp pháp nhé.

Đánh giá post

Rất Hữu ích

RatHuuIch là Website chia sẻ miễn phí tất cả các kiến thức về công nghệ thông tin. RatHuuIch cung cấp mọi giải pháp về mạng máy tính, phần mềm, đồ họa và MMO.

Bài liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Check Also
Close
Back to top button