Thủ Thuật

Bản Update mới nhất của Windows 10 bị lỗi kết nối Wifi chậm

Lúc nào cũng vậy, mỗi lần Windows 10 cập nhật là thế nào cũng có vài lỗi vặt. Sự cố lần này đến từ lỗi Bluetooth và Wifi, nghe đâu bản cập nhật này còn làm chậm hệ thống nữa. Nhưng trải nghiệm của mình là bị lỗi lỗi kết nối Wifi chậm, rất bực bội.

Chi tiết lỗi kết nối Wifi chậm do bản Update KB4549951 Windows 10

  • Một số người gặp vấn đề với bản cập nhật mới nhất của Windows 10, bản vá KB4549951.
  • Một vài người khác lại không thể cài đặt bản cập nhật và làm mất kết nối Bluetooth và Wifi cho những người khác. Lỗi kết nối Wifi chậm xuất hiện ở nhiều laptop và usb wifi.
  • Sự cố này dường như ảnh hưởng đến một số lượng nhỏ hệ thống tại thời điểm này.

Tuy nhiên, bản cập nhật Windows 10 đang gây ra một vài sự cố cho mọi người, mặc dù các sự có dường như chỉ ảnh hưởng đến một số lượng hệ thống tương đối nhỏ (thông qua bản cập nhật mới nhất). Windows 10 KB4549951 không cài đặt được trên một số hệ thống và làm mất kết nối bluetooth, Wifi của  những người khác. Ngoài ra, họ còn thấy hệ thống của mình chậm đi đáng kể từ khi cập nhập hoặc bị lỗi blue screen.

Những người bị lỗi đã đăng lên diễn đàn của MicrosoftReddit để báo cáo về sự cố này của bản cập nhật.  Một người dùng Reddit có tên “fellow_netizen” có nói:

“Bản cập nhật KB4549951 này làm chậm việc kết nối dữ liệu. Outlook 365 trên Exchange mất vài phút để load hoặc bị treo và tốc độ remote desktop cực chậm. Bản cập nhật này cũng khiến VMware bị treo. Mọi thứ trở lại lại bình sau khi gỡ cài đặt bản cập nhật để trì hoãn nó trong 30 ngày.”

Một người dùng trên các diễn đàn trả lời của Microsoft bày tỏ sự thất vọng về bản cập nhật lần này. Điều quan trọng là Windows 10 có hơn 1 tỷ các thiết bị sử dụng, do đó, thường có lỗi và sự cố trên một số các thiết bị. Mặc dù các vấn đề không quá phổ biến, nhưng chúng có thể gây khó chịu cho người dùng hàng ngày và quản trị viên hệ thốngphải giải quyết chúng.

Gỡ cài đặt bản cập nhật Windows 10 KB4549951

Nếu bạn muốn xoá bản cập nhật KB4549951 gây lỗi kết nối wifi chậm, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Vào Start Menu và search “View your Update history”.lỗi kết nối wifi chậm trên windows 10

Tiếp theo chọn Uninstall Updates.khắc phục lỗi kết nối wifi chậm

Chuột phải vào bản cập nhật KB4549951 và chọn Uninstall.xóa bản cập nhật KB4549951

Sau khi gỡ cài đặt bản cập nhật. Bạn chỉ cần khởi động lại máy nữa là xong. Như vậy bạn sẽ khắc phục được lỗi kết nối Wifi chậm do bản Update gần đây của Windows 10.

Nếu bạn muốn chặn Update Windows 10 hãy làm theo hướng dẫn của AnonyViet, nhưng mình không khuyến khích vì sẽ ảnh hưởng đến bảo mật.

Đánh giá post

Rất Hữu ích

RatHuuIch là Website chia sẻ miễn phí tất cả các kiến thức về công nghệ thông tin. RatHuuIch cung cấp mọi giải pháp về mạng máy tính, phần mềm, đồ họa và MMO.

Bài liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button