Thủ Thuật

Hướng dẫn cách xác minh Google Maps mới nhất 2020

Hi anh em, sau một thời gian mầy mò với Google Maps nay cũng đúc kết được tí ti kinh nghiêm giúp việc xác minh Google Maps trở nên dễ dàng hơn. Đang bận sấp mặt nên bắt đâu luôn nhé. Tut có có thể thành công với nhiều người, nếu bạn không thành công, hãy kiên nhẫn lập Acc khác dùng dùng maps khác nhé.

xác minh google maps

Tạo Account Google LOCAL GUILD  level 7

CẦN PHẢI CÓ CÁI MAIL NGON NGON CHÚT ( LOCAL GUILD 7 TRỞ LÊN )

Bước 1: Cài App Google My Business lên điện thoại.

Bước 2: Đi cafe (3 lần )

Bước 3: Cầm điện thoại chụp liên tiếp mỗi góc của quán, tự sướng các kiểu đi. Chụp 30-50 ảnh ( giữ nút chụp 3s là xong ). Làm 1000 cái, uống hết cafe rồi về nhà. (nhớ để ảnh dung lương nhỏ thôi, không đầy bộ nhớ)

Bước 4: Về nhà hoặc đi chơi chỗ khác mở App Google Busiesss lên rồi bắt đầu Vote, up ảnh thôi. ( nhớ đời nó up xong hết ảnh rồi hẵng xóa ảnh trong máy đi nhé )

Chỉ cần đi Cafe3 lần là mình đã lên Local Guild 7 khá là ngon không sợ bị report, khóa nick vì ảnh có geotag đúng với vị trí.

Cách Xác minh Google Maps thành công

Video hướng dẫn tạo Maps thì có nhiều rồi mình sẽ không nói ở đây như việc thêm web vào trước khi tạo maps, footer có NAP trùng với maps……, mình chỉ chia sẻ một số mẹo để tạo Maps dễ hơn thôi nhé. Mình đang làm mảng Bất động sản Verify Maps khá khoai khi một vị trí có cả chục ông chen nhau đứng, nhưng không sao cái khó nó ló cái khôn, chiến hết.

Trong lúc tạo Maps, sau bước điền số điện thoại mà nó ko hiện ra SMS Verify thì xóa Maps luôn làm lại cho nhanh.

Với Mail local Guild 7 thì việc tạo Maps mới sẽ có 75% cơ hội thành công rồi nè

Vẫn chưa được thì tạo Maps tại một vị trí khác, trong ngóc ngách hoặc ở tỉnh khác luôn. Cách này mình làm thành công 90%. Với những dịch vụ cạnh tranh như mình làm Bất động sản 1 vị trí có đến chục cái Maps thì mình sẻ để tên gần giống với tên dự án, nhưng ngành nghề kinh doanh mình sẻ để ngành nghề khác kiểu Cafe, cửa hàng…..

Sau khi verify được maps, mình sẽ điền đầy đủ thông tin rồi lôi nó về đúng vị trí mong muốn. Lưu ý: Khi lôi về đúng vị trí nhớ đừng để tên trùng với tên của mấy thằng đối thủ (Mình làm mảng Bất động sản nên hay bị trùng). Hãy thay đổi tên khác khác đi một chút không sao đâu, sau này SEO Maps lên thì bất chấp mọi tên vẫn TOP.
Thay đổi thông tin từng tí 1, từ vị trí trước, sau khi cập nhật thì thay đổi tên, dịch vụ….

Chưa được nữa thì hãy mượn số đt của người thân để Verify những số điện thoại chưa làm Local bao giờ, với cách này mình làm 100% thành công với các Maps. Sau khi thành công thì vào điền thông tin lại cho đúng nhé.

Đây là một số mẹo mình làm để Verify Maps cho dự án chuối củ như Bất động sản, tỉ lệ thành công là 100% với các dự án đang làm.

Đối với anh em làm dịch vụ hay Verify Maps cho cửa hàng, dự án thì khá dễ thường làm 1 cái là được luôn.

Đây là cách tạo Maps nhé, cách SEO MAPS nếu có thời gian mình sẽ chia sẻ với anh em sau. Như các dự án dưới đây của mình có tới 80% dự án TOP MAPS với các loại Keys, trên cả thằng chủ đầu tư luôn.

Ai làm không được thì cứ mua 90k 1 map của ku em https://www.facebook.com/tunguyen3492

Mà tự tay làm vẫn thích hơn đúng ko mọi người !!

Chúc anh em ngày mới tốt lành !!! Thân ái và quyết thắng

Theo: Ngọc Hương

Đánh giá post

Rất Hữu ích

RatHuuIch là Website chia sẻ miễn phí tất cả các kiến thức về công nghệ thông tin. RatHuuIch cung cấp mọi giải pháp về mạng máy tính, phần mềm, đồ họa và MMO.

Bài liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button