Thủ Thuật

Dùng AI dự đoán khuôn mặt Em bé bằng ảnh của Vợ và Chồng

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã đạt một bước tiến mới trong việc dự đoán tương lai. Chỉ cần tấm ảnh của vợ, chồng hoặc bạn và crush, AI có thể dự đoán khuôn mặt em bé – con của bạn trong tương lai. Công cụ này được Công ty Baby AC phát triển và cho sử dụng miễn phí.

Làm thế nào để có thể dự đoán khuôn mặt Em bé bằng ảnh của Vợ và Chồng

Baby AC sử dụng công nghệ AI được gọi là Style GAN để tạo ra hình ảnh của trẻ sơ sinh. StyleGAN là một phần mở rộng của mô hình học sâu được gọi là GAN ​​(Generative Adversarial Network), cho phép bạn tìm hiểu các đặc điểm của hai hình ảnh và kết hợp chúng để tạo ra một hình ảnh có độ phân giải cao mới.

dung AI du doan mat con ban trong tuong lai

Baby AC trích xuất các đặc điểm khuôn mặt từ hai bức ảnh chụp khuôn mặt của cha mẹ và kết hợp các đặc điểm đó với một bức ảnh em bé được chọn ngẫu nhiên để tạo ra một khuôn mặt em bé có độ phân giải cao với các đặc điểm của cha mẹ. Tạo ảnh.

Ngoài ra, để trích xuất (mã hóa) các đặc điểm của khuôn mặt cha mẹ ở tốc độ cao, công ty này đã áp dụng công nghệ mã hóa có tên là pixel2Style2pixel. Điều này đã làm giảm quá trình mã hóa, vốn mất khoảng một phút, xuống còn vài giây.

Cách xem mặt con bạn trong tương lai

Để dự đoán khuôn mặt em bé của bạn như thế nào rất đơn giản. Chỉ cần cung cấp cho trang Web 2 tấm hình: bạn và người bạn muốn có con. Tải lên hình ảnh khuôn mặt 2 người lên. AI dự đoán khuôn mặt của em bé tạo ra từ khuôn mặt của hai người.

Chỉ với một bức ảnh chụp khuôn mặt, bạn có thể đoán được khuôn mặt của con mình trong tương lai chỉ trong ba bước.

Dữ liệu hình ảnh sẽ được xóa hoàn toàn trong 24 giờ, vì vậy hãy yên tâm về tính bảo mật.

Bước 1: Truy cập vào trang https://baby-ac.com/

Bước 2: Chuyển sang tiếng Việt cho dễ sử dụng, ở góc trên bên phải bạn chọn Select Language -> Vietnamese

Dùng AI dự đoán khuôn mặt Em bé bằng ảnh của Vợ và Chồng 7

Bước 3: Đăng ảnh Chồng vào ô bên trái, Vợ vào ô bên phải. Chờ một xíu, công cụ sẽ load khuôn mặt 2 người vào kết quả bên dưới.

Dùng AI dự đoán khuôn mặt Em bé bằng ảnh của Vợ và Chồng 8

Bước 3: Chọn kiểu mặt em bé, nếu bạn muốn nếu bé giống bố sẽ trong như thế nào thì chọn: Như bố. Còn muốn xem nhé nếu giống mẹ sẽ như thế nào thì chọn Tương tự với mẹ

Dùng AI dự đoán khuôn mặt Em bé bằng ảnh của Vợ và Chồng 9

Chờ một xíu cho AI phân tích khuôn mặt để dự đoán mặt con bạn như thế nào trong tương lai.

Bước 4. Bạn sẽ nhận được kết quả là khuôn mặt Baby thật bụ bẫm

ket qua du doan mat con ban

Bây giờ bạn có thể tải ảnh về được rồi, bạn có thẻ tải riêng mặt em bé (Chỉ dành cho em bé) để sau này so sánh hoặc tải ảnh cả gia đình (Cha mẹ + em bé) để làm kỷ niệm.

Riêng chức năng Chỉnh sửa hình ảnh, bạn cần phải đăng ký tài khoản mới dùng được. Nếu muốn tiếp tục so sánh thì bạn chọn Đặt lại kết quả.

Đây là là công cụ dự đoán, khả năng chính xác bao nhiêu % thì không ai biết được. Lỡ sau này con bạn không giống trong hình thì đừng nghi ngờ vợ mình nhé. Chỉ có xác nghiệm ADN mới biết chính xác em bé có phải con mình hay không thôi.

Đánh giá post

Rất Hữu ích

RatHuuIch là Website chia sẻ miễn phí tất cả các kiến thức về công nghệ thông tin. RatHuuIch cung cấp mọi giải pháp về mạng máy tính, phần mềm, đồ họa và MMO.

Bài liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button