Thủ Thuật

Bộ sưu tập hình nền Windows 11 cho máy tính và điện thoại

Bản build Windows 11 bị rò rỉ ngày 15/6, đã cho chúng ta cái nhìn sơ lược về các tính năng và thay đổi mới sắp có trên thế hệ Windows tiếp theo của Microsoft. Một trong những thay đổi này là bộ sưu tập hình nền Windows 11 mặc định mới.

tai hinh nen windows 11 dep

Bộ sưu tập hình nền mới của Windows 11 trên PC

Với Windows 11, Microsoft đã công bố các hình nền mặc định trong các bộ sưu tập mới: ‘Captured Motion’, ‘Flow’, ‘Glow’, ‘Sunrise’, và loại bỏ các hình nền mặc định cũ của Windows 10.

Các bản cài đặt mới của Windows 11 giờ đây sẽ sử dụng các hình nền mặc định sau, có cả chế độ sáng và tối, như hình dưới đây.

4 bộ sưu tập hình nền mới của Windows 11

Ngoài các hình nền mặc định mới, Microsoft đã bổ sung thêm bốn bộ sưu tập hình nền mới có tên là Captured Motion, Flow, Glow và Sunrise. Mỗi bộ sưu tập này đi kèm với bốn hình nền khác nhau.

Bộ sưu tập ‘Captured Motion’ hiển thị một khung hình tĩnh có các hình dạng khác nhau khi chúng đang chuyển động.

Captured Motion

Bộ sưu tập hình nền ‘Flow’ giống như những miếng vải mỏng được gấp lại.

Flow hình nền win 11

Bộ sưu tập ‘Glow‘ là bốn hình nền hiển thị một vật thể hình tròn phát sáng với các màu sắc khác nhau.

Glow background windows 11 download

Cuối cùng, bộ sưu tập ‘Sunrise‘ là bốn hình nền cảnh mặt trời mọc trên các phong cảnh khác nhau.

Sunrise download background windows 11 free

Những bạn muốn tải bộ hình nền Windows 11 có độ phân giải đầy đủ thì có thể thì vào đây nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải Windows 11 tại đây. Nhưng mình nghĩ các bạn vẫn không nên tải đâu, còn tại sao lại như vậy thì bạn có thể đọc bài viết Một số lý do mình không thích Windows 11.

Hình nền Windows 11 trên iPhone và Android

Hình nền Microsoft Windows 11 bị rò rỉ khá đẹp và trông tuyệt vời trên máy tính để bàn. Mặc dù Microsoft thiết kế những hình nền này cho màn hình máy tính để bàn, nhưng bạn có thể áp dụng trên iPhone và Android.

Tại đây bạn có thể tìm thấy hình nền Windows 11 độ phân giải cao cho iPhone và Android. Những hình nền này vừa vặn với mọi kích thước màn hình điện thoại thông minh và được chế tạo đặc biệt cho iPhone 12 Pro Max, chiếc iPhone có độ phân giải cao nhất hiện có. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng các hình nền này cho iPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone 12 mini, iPhone 11 Pro Max, iPhone 11 Pro, iPhone 11, iPhone XS, iPhone X, iPhone 8 Plus, iPhone 8 và các loại khác.

Download Background WIndows 11 cho điện thoại

Bạn có thể tải những hình nền Windows 11 xuống điện thoại iPhone hoặc Android của mình bằng cách nhấn và giữ chúng. Sau khi hình ảnh đã được lưu vào thư viện của thiết bị, bạn có thể tiếp tục và áp dụng những hình ảnh này làm hình nền màn hình chính và màn hình khóa.

 

Đánh giá post

Rất Hữu ích

RatHuuIch là Website chia sẻ miễn phí tất cả các kiến thức về công nghệ thông tin. RatHuuIch cung cấp mọi giải pháp về mạng máy tính, phần mềm, đồ họa và MMO.

Bài liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button