Thủ Thuật

Microsoft xác nhận Windows 11 bị rò rỉ là có thật

Nếu bạn đang băn khoăn về tính xác thực về việc rò rỉ Windows 11, thì đã đến lúc dừng lại. Microsoft đang đưa ra thông báo gỡ xuống theo DMCA cho các trang web lưu trữ ISO Windows 11 bị rò rỉ, buộc những người lưu trữ hệ điều hành mới phải xóa nó nếu không sẽ phải đối mặt với hậu quả nghiệm trọng.

Việc Microsoft đang trực tiếp xử lý file ISO Windows 11 bị rò rỉ gần như chắc chắn xác nhận rằng đây là thỏa thuận thực sự, mặc dù ở định dạng chưa hoàn thành, trước khi phát hành.

DMCA là gì?

DMCA, hay Đạo luật Bản quyền Thiên niên kỷ Kỹ thuật số, bảo vệ các tác phẩm sáng tạo trên internet và có nền tảng pháp lý để quản lý quyền đối với các tác phẩm kỹ thuật số. Nó bao gồm những thứ như bài báo, video và ảnh, tài liệu.

DMCA cung cấp cho chủ sở hữu bản quyền một cách đơn giản và dễ hiểu để xóa nội dung của họ khỏi các trang web không được phép sử dụng nội dung đó. Họ có thể thực hiện việc này bằng cách gửi thông báo gỡ xuống theo DMCA tới nhà mạng lưu trữ nội dung vi phạm. Theo luật, các nhà mạng phải tuân theo thông báo miễn là nó đáp ứng các tiêu chuẩn nhất định.

Xác nhận: Rò rỉ Windows 11 là có thật

Microsoft đã đưa ra thông báo buộc rang công nghệ Beebom của Ấn Độ phải gỡ bỏ bài viết chia sẻ Windows 11 bị rò rĩ theo DMCA. Nội dung đơn khiếu nại DMCA cáo buộc:

Bài viết của Beebom.com đang cung cấp Windows 11 ISO (bản quyền của Microsoft). Vui lòng xóa bài viết của họ khỏi tìm kiếm. Nó là một bản sao bị rò rỉ của Windows 11 chưa được phát hành.

Thông báo DMCA chính thức yêu cầu trang web lưu trữ xóa nội dung vi phạm hoặc đối mặt với việc bài viết (không phải toàn bộ trang web) bị xóa khỏi kết quả tìm kiếm Google.

Các trang web đưa tin về việc rò rỉ Windows 11 sẽ không ảnh hưởng bởi thông báo này của Microsoft — nhưng những trang web lưu trữ ISO Windows 11 bị rò rỉ thì sẽ có nguy cơ bị kiện. Hiện tại, không có danh sách chính thức các trang web đã nhận được thông báo gỡ bỏ File ISO Windows 11.

dmca windows 11

Tuy nhiên, hiện nay không thể thống kê hết có bao nhiêu Website đang lưu trữ và chia sẻ file ISO cài đặt Windows 11. Chưa kể việc người dùng chia sẻ qua mạng ngang hàng Torrent.

Trên thực tế, điều đáng ngạc nhiên là Microsoft để phản hồi về việc phát tán thông tin rò rỉ Windows 11 khá chậm, vì rõ ràng đây đây không phải là phiên bản hoàn chỉnh. Thật vậy, rất nhiều thông tin về Windows 11 trông giống như Windows 10 có thể là một lý do khác khiến Microsoft muốn xóa nó khỏi các trang web đang vi phạm.

Mọi việc sẽ sáng tỏ vào Hội nghị ngày 24 tháng 6 của Microsoft

windows 11 la co that

Sau khi nghiên cứu về sự cố rò rỉ Windows 11, mình tin chắc rằng sự cố rò rỉ Windows 11 là có thật. Màn hình đăng nhập, màn hình thông số kỹ thuật của Windows và các bit dữ liệu đều có thể khẳng định đây là phiên bản thật.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng vụ rò rỉ Windows 11 là giả mạo. Hoặc, nếu không phải là giả mạo, đó là Microsoft đang cố gắng cải tiến hệ điều hành mới. Chúng ta sẽ có đáp án về hệ điều hành này trong sự kiện lớn của Microsoft vào ngày 24 tháng 6 năm 2021, mà nhiều người tin rằng đó là tiết lộ lớn.

 

 

Đánh giá post

Rất Hữu ích

RatHuuIch là Website chia sẻ miễn phí tất cả các kiến thức về công nghệ thông tin. RatHuuIch cung cấp mọi giải pháp về mạng máy tính, phần mềm, đồ họa và MMO.

Bài liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button