Thủ Thuật

Cách đăng ký ChatGPT Plus tại Việt Nam không cần chờ Waitlist

Như các bạn đã biết ChatGPT Plus của OpenAI được nâng cấp lên ChatGPT 4 thế hệ mới nhất và thông minh nhất hiện nay. Đối với các tài khoản mới, bạn phải tham gia Waitlist và chờ xét duyệt mới có thể thanh toán 20$/tháng và sử dụng. Đôi khi có tiền cũng chưa chắc là có tất cả. Tuy nhiên hiện nay đã có mẹo đăng ký ChatGPT Plus không cần chờ Waitlist thành công 100%.

ChatGPT Plus là gì?

ChatGPT Plus, dịch vụ cao cấp của OpenAI, giá 20$ mỗi tháng, cung cấp trải nghiệm nâng cao với ChatGPT4. Dịch vụ này tập trung vào việc cải thiện tốc độ phản hồi và độ ổn định, đặc biệt hữu ích trong những thời điểm truy cập cao. Người dùng ChatGPT Plus cũng được hưởng quyền ưu tiên truy cập vào các tính năng mới và cải tiến. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng thêm các Plugin tích hợp để tăng sức mạnh cho ChatGPT4 và dùng DALL-E 3 để vẽ hình theo mô tả của bạn. Hiện chatGPT4 cho phép hỏi 40 câu trong 3 giờ.

Cách đăng ký ChatGPT Plus không cần chờ Waitlist

Hiện tại các tài khoản ChatGPT Plus đăng ký ở Việt Nam thường sẽ không được nâng cấp lên ChatGPT Plus mà phải vào danh sách chờ, và hầu như chờ trong vô vọng. Trừ trường hợp trước đó bạn đã nâng cấp lên được ChatGPT Plus rồi thì có thể renew mà không cần vào Waitlist.

Rathuuich.com/wp-content/uploads/2023/12/dang-ky-ChatGPT-Plus-khong-can-waitlist.jpg” alt=”dang ky ChatGPT Plus khong can waitlist” width=”784″ height=”524″ title=”Cách đăng ký ChatGPT Plus tại Việt Nam không cần chờ Waitlist 8″ srcset=”https://Rathuuich.com/wp-content/uploads/2023/12/dang-ky-ChatGPT-Plus-khong-can-waitlist.jpg 784w, https://Rathuuich.com/wp-content/uploads/2023/12/dang-ky-ChatGPT-Plus-khong-can-waitlist-300×201.jpg 300w, https://Rathuuich.com/wp-content/uploads/2023/12/dang-ky-ChatGPT-Plus-khong-can-waitlist-768×513.jpg 768w, https://Rathuuich.com/wp-content/uploads/2023/12/dang-ky-ChatGPT-Plus-khong-can-waitlist-750×501.jpg 750w” sizes=”(max-width: 784px) 100vw, 784px”>

Hiện nay có một mẹo nhỏ giúp bạn có thể nhập được thẻ VISA vào tài khoản OpenAI để đăng ký ChatGPT Plus với giá 20$/tháng tại Việt Nam một cách dễ dàng. Bạn có thể thực hiện như sau:

Bước 1: Tạo tài khoản ChatGPT và đăng nhập vào tài khoản sau khi tạo. Hiện nay ChatGPT đã cho tạo tài khoản miễn phí bằng số điện thoại Việt Nam, bạn cứ làm theo hướng dẫn bài trước của AnonyViet là được.

Bước 2: Truy cập vào trang Invite Accept của OpenAI, mặc nhiên bạn sẽ được chấp nhận nhập thẻ VISA của mình vào ô thanh toán

cach dang ky chatgpt plus viet nam

Bước 3: Bây giờ bạn thêm thông tin thẻ tín dụng vào ô thanh toán, mình dùng thẻ Vietcombank qua phát một luôn nhé. Vậy là nâng cấp thành công ChatGPT4 Plus chính chủ OpenAI mà không cần phải đi thuê nửa rồi.

Cách đăng ký ChatGPT Plus tại Việt Nam không cần chờ Waitlist 6

Nếu công việc của bạn đang cần ChatGPT4 để thì nên nâng cấp vì theo mình rất đáng đồng tiền, trước đây mình thường thuê các dịch vụ bên ngoài dùng chung tài khoản nên không an tâm lắm. Bây giờ với 20$/tháng ~ 500K VNĐ thì có thể dùng thoải tài khoản cá nhân, không sợ bị limit 40 câu hỏi trong 3 giờ rồi. Ngoài ra, nếu chưa có nhiều kinh phí, bạn có thể cùng Bing AI, Bard của Google hoặc RoChat đều là ChatGPT4 miễn phí hết nhé. Như vậy mình đã hướng dẫn bạn nâng cấp ChatGPT Plus ở Việt Nam mà không cần trong danh sách chờ, nếu thành công nhớ chia sẻ cho bạn bè nhé.

Đánh giá post

Rất Hữu ích

RatHuuIch là Website chia sẻ miễn phí tất cả các kiến thức về công nghệ thông tin. RatHuuIch cung cấp mọi giải pháp về mạng máy tính, phần mềm, đồ họa và MMO.

Bài liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button