Tin Tức

YouTube đang thử nghiệm Gói “Youtube Premium Lite”

YouTube đang thử nghiệm gói đăng ký trả phí mới rẻ hơn cho dịch vụ xem Video trực tuyến. Được đặt tên là YouTube Premium Lite, gói mới sẽ cho phép người đăng ký xem video trên YouTube mà không có quảng cáo. Các tính năng khác của gói Premium hiện có sẽ bị lượt bỏ, do đó Youtube Premium Lite chỉ có 1 tính năng duy nhất là xem Video không quảng cáo.

Ngoài trải nghiệm xem không có quảng cáo, YouTube Premium còn có các  tính năng như nghe nhạc chế độ nền, tải xuống để xem offline.

youtube premium lite

Thử nghiệm YouTube với Gói “Premium Lite” rẻ hơn

YouTube hiện đang thử nghiệm gói YouTube Premium Lite mới có giá 6,99 euro (180.000đ) ở các khu vực được chọn ở Châu Âu. Để so sánh, đăng ký YouTube Premium thông thường có giá 11,99 euro mỗi tháng. Tại Hoa Kỳ, YouTube Premium có giá 9,99$/tháng.

Gói Premium Lite mới rẻ hơn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng chỉ muốn xem video không có quảng cáo trên YouTube và không quan tâm nhiều đến các tính năng khác.

Hiện tại, gói “Premium Lite” đang được YouTube thử nghiệm ở Bỉ, Đan Mạch, Phần Lan, Luxembourg, Hà Lan, Na Uy và Thụy Điển.

YouTube Premium Lite sẽ mang đến trải nghiệm xem YouTube không có quảng cáo trên tất cả các nền tảng chính, bao gồm iPhone, Android, TV thông minh và các thiết bị gaming console. Quảng cáo sẽ không được hiển thị trong ứng dụng YouTube Kids. Tuy nhiên, YouTube Premium Lite sẽ không bao gồm quyền truy cập YouTube Music không có quảng cáo. Thay vào đó, quảng cáo sẽ được phát giữa các bài hát.

Các tính năng khác của gói YouTube Premium sẽ bị lượt bỏ trong trong Premium Lite bao: phát lại nhạc nền, hỗ trợ Picture-in-Picture, download video và truy cập nội dung gốc YouTube Premium.

YouTube Premium Lite tập trung vào các tính năng chứ không phải giá cả

dang youtube premium lite

Mặc dù YouTube Premium Lite là một lựa chựa khá tốt cho những người chỉ quan tâm đến việc chặn quảng cáo, nhưng về cơ bản giá không rẻ hơn bao nhiêu. Nó chỉ mang lại trải nghiệm xem không có quảng cáo trên YouTube nhưng chỉ rẻ hơn 40% so với đăng ký YouTube Premium.

YouTube tuyên bố rằng họ hiện đang thử nghiệm gói Premium Lite, vì vậy luôn có khả năng công ty điều chỉnh giá và các tính năng dựa trên phản hồi của người dùng.

Đánh giá post

Rất Hữu ích

RatHuuIch là Website chia sẻ miễn phí tất cả các kiến thức về công nghệ thông tin. RatHuuIch cung cấp mọi giải pháp về mạng máy tính, phần mềm, đồ họa và MMO.

Bài liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button