Tin Tức

[Halloween Sales] Keysfan bán Key bản quyền Windows chỉ từ 7,4€

Microsoft hiện đã phát hành Windows 11 dưới dạng bản nâng cấp miễn phí cho những người đang chạy Windows 10. Microsoft sẽ thông báo cho người dùng khi có bản cập nhật Windows. Nếu bạn cũng muốn trải nghiệm điều này, trước tiên bạn cần có bản quyền Windows 10. Thật không may, nếu PC của bạn quá cũ mà không được hỗ trợ phần cứng cần thiết thì Windows 11 không phải là lựa chọn tốt cho bạn lúc này, vì vậy bạn có thể tiếp tục sử dụng Windows 10 vì tính ổn định. Nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm Windows 11 ngay lập tức, đây là cơ hội tốt để mua bản quyền giá rẻ. Bạn có thể vào Keysfan.com để tìm key Windows 11 mới nhất với giá rẻ chỉ 17 EUR. Bạn cũng có thể chọn tải Windows 10 giá rẽ hơn 7.4 EUR trước tiên trên Keysfan.com và chờ thông báo nâng cấp miễn phí lên Windows 11.

keysfan– Mã giảm giá 50% Key Windows 11 và các sản phẩm của Microsoft: EKF50

– Mã giảm giá 60% Office 2021 và một số phần mềm khác: EKF60

keysfan ban quyen gia re

Keysfan.com là website bán Key bản quyền hợp pháp nhưng giá khá rẽ và được nhiều người chọn mua thì vì phải mua từ chính hãng với giá cao hơn. Đây là cơ hội để bạn sử dụng các phần mềm bản quyền với giá cả hợp lý, vừa túi tiền. Mua sắm tại Keysfan.com thật dễ dàng! Ngay sau khi đặt hàng, bạn sẽ nhận được email có Key bản quyền của mình ngay lập tức! Trong trường hợp bạn có bất kỳ câu hỏi nào. Nếu có thắc mắc bạn chỉ cần gửi mail đến: [email protected], sẽ có đội ngũ trả lời cực nhanh cho bạn.

Đánh giá post

Rất Hữu ích

RatHuuIch là Website chia sẻ miễn phí tất cả các kiến thức về công nghệ thông tin. RatHuuIch cung cấp mọi giải pháp về mạng máy tính, phần mềm, đồ họa và MMO.

Bài liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button